Þetta gæti kannski hljómað alveg afar asnalega, en here it goes…

Síðustu vikurnar hefur alveg svakalega mikið gerst í lífi mínu og það umturnast alveg slatta á mjög stuttum tíma.
Er ekkert allt of sátt með gang mála á flestum hliðum í augnablikinu og hef átt mjög erfitt með sjálfa mig (& ætti þá að tala við vini mína og vinkonur). Svo stendur á að þær fáu persónur sem ég treysti fyrir utan kærastann eiga í álíka stórum ef ekki stærri vanda að stríða, þannig að ég hef eiginlega bara hellt öllu á hann. Á sama tíma hefur komið fram einhvers konar hræðsla í mér, sem magnast alveg vakalega frá hverju skipti sem ég tala við hann til þess næsta. Er alveg skíthrædd um að hann eigi eftir að fara frá mér, bara svona #POW#, án fyrirvara og ofaní allt annað.
Ég hef ekkert verið að sýna þetta eða sagt honum hvernig mér líður um þetta og í þau fáu skipti sem ég hef reynt að setjast niður með honum og reyna að segja frá þessu fer ég út í einhverja vitleysu og sleppi því alfarið að tala um þetta.

So honestly…ég veit að þetta er ekki eðlilegt, en ég hef bara ekki hugmynd um hvað í andskotanum ég á að gera? /:

Sorry for wasting your time .. en .. já.