Ok sko, ég og vinur minn vorum mikið saman nuna um verslunarmannahelgina, kúrðum, kysstumst og svona dæmi eitthvað og fórum bara að tala miklu meira saman eftir það heldur en við höfum gert síðastliðið ár eða svo.
Svo erum við búin að djamma aðeins meira saman og við hittumst alltaf í bænum og við kúrum og kyssumst og blabla, svo fór ég heim með honum nuna um helgina og við sváfum saman.
Allt búið að vera frekar normalt eftir það, tölum enn jafn mikið saman og hann stakk uppá að við færum út um miðja nótt síðustu nótt og við fórum að hanga, fórum í bíó í kvöld og já bara allt geðveikt venjulegt. En alltaf þegar við erum saman, edrú, þá gerum við ekki neitt.
Mér var t.d. geðveikt kalt (og veik í þokkabót) úti núna síðustu nótt en hann kom ekki og hlýjaði mér! (gott ráð sko stelpur) og .. já, ég veit ekki?

Meina ef hann hefði fengið það sem hann vildi (þe sofa hjá mér) þá hefði hann ekkert haldið áfram að tala við mig og beðið mig um að koma í bíó og svona (sem við gerðum aldrei áður)..

Er hann bara feiminn? (sem e´g er líka, þori heldur ekkert að vera að taka fyrsta sporið óviss um hvað hann er að spá!)

Veit ég get alveg spurt hann og það er alveg planið, bara ekki alveg strax, vill frekar sjá fyrst hvað fólki finnst um þetta og hvað þið haldið.