okei ég er á föstu með strák sem er yndislegur! ógeðslega góður, sætur & í byrjun samabandsins kom ógeðslega vel framm við mig, en núna hefur hann aldrei tíma fyrir mig & lætur allt ganga fyrir mig & kemur svoldið illa framm við mig á milli þess sem við hittumst & undanfarið höfum við bara verið að hittast á svona tveggja vikna fresti & í hvert skipti sem við hittumst gerum við það. Ekki alveg það sem ég vildi. Ég bið hann líka alltaf um að hitta mig , hann aldrei mig. bað hann lika um daginn & hann bara : ja ef strákanir hringja ekki & biðja mig að gera ehv! ;/
& um daginn spurði ég hann að gera ehv & hann var veikur þannig hann ætlaði að tala við mig daginn eftir en hann gerði það ekki & það var slökkt á símanum hans & ég var búin að bíða eftir honum aaaaaaaallan daginn en fékk ekkert símtal, þegar klukkan var svona 8 hringdu vinkonur mínar og sögðu mér að hann væri á fótboltaleik & sæti fyrir aftan þær! & hann sagði við mig að hann væri veikur! :/
og um daginn horfði ég á fótboltaleik hjá honum en eftir leikinn sagði hann ekki einu sinni hæ við mig & fór bara & hann vissi aaalveg af mér.
plönuðum lika að gera ehv þegar ég væri búin að keppa & eg sendi honum sms að hitta mig & hann bara : nei er í fótbolta!
unnum líka saman í sumar & hann talaði varla við mig nema ef ég talaði við hann að fyrrabrgaði & oft var ég að tala við hann & hann labbaði bara í burtu! & ég sagði : vá afhverju labbaru svona oft í burtu þegar ég er að tala! & hann bara : æj því þú ert svo oft ekki fara!
las líka samtal hjá honum á msn við stelpu frá gamla heimabænum hans & hún var að spurja hvenær hann kæmi & hann sagði að það væri vesen útaf fótboltanum & að hann væri náttrúlega kominn með kæró hér, þá sagði hún að hann þyrfti bara að finna sér nýja þar! & hann bara : já einhverntiman!

og þetta eru svona nokkur dæmi, en þegar við erum ein er þetta allt öðruvísi , þá er bara allt í góðu & hann er frábær en þessa á milli kemur hann framm við mig einsog skít finnst mér :/

og það er ekki einsog ég sé ehv geðveikt uppáþrengjandi, tala varla við hann nema ehv á msn og nokkur sms sem tekur hann svona hálfan daginn að svara þótt hann sendi mér frítt!
hef alveg talað ehv um þetta við hann en hann lofaði að hitta mig meira eftir verslunarmannahelgina en hann er samt bara búinn að hitta mig einu sinni í vikunni & mér sýnist þetta ekkert að fara breytast.

allir eru að segja mér að hætta með honum meira segja mamma mín en ég er alltaf að bíða eftir að samabandið verði einsog í byrjun, gæti þetta ekki bara verið timabil?
líka seinast þegar við hittumst var hann með sogblett á öxlinni en hann sagði að hann væri eftir frænku sína..
Let me tell you how it be,