( http://www.hugi.is/romantik/threads.php?page=view&contentId=6687286#item6710446 )tengt sama máli, um sömu manneskju:)

En jú.. Það vill svo til, að ég á kærarsta.
Sem haaatar vin minn, utaf því að hann er vinur minn.
Þessi vinur minn er eigilega besti vinur min, goður vinur, er 60% viss á því að krakkinn sé fyrir stráka, þar sem að hann segir t.d “oh strákar sko.” og talar um þá eins og versta slúðurkelling hvað þeir eru mikil svin og svona eiithvað í þeim dúr :)
En jú, við höfum haft rifrildi áðu, ég og kæró, um þennan vin, að ég megi ekki horfa myndir með honum, því að það er kærasta “thingy”.

Ég neita bara, að droppa vini, yfirhöfuð, því að ég veit að ef hann kemst upp með þetta, þá heldur hann áfram.
Engin hefur rétt á því að segja með að droppa vini minum, og þetta er orðið að úlfalda frá myflugu..

Og honum finnst þessi vinur minn pirrandi, köllum han Ara.
Því að Ari er .. spes.. hleypur um gargandi “SKVÍK!” .. og er bara frekar spes.. svona.. hyper krakkaskítur.. en samt góður vinur þegar kemur að.. og hann hafði ehv á móti Ara áður en við byrjuðum saman, og þessvegna útaf því að hann hatar þessa manneskju greinilega svo mikið, þá á ég að hætta að hanga með honum? hann sagði mér að velja á milli, hvort að ég vildi vera vinur Ara, eða vera með honum, og ég ætti að kötta allt kontakt með han, ss. msn, facebook, simi, sms allt.

Og svo voru ég og Ari að labba, þegar við ákvaðum að hittast í sumarfríinu og veiða froska xD haha jámm.. en allavega, þá varð kæró brjálaður, því að éghafði lofaði að hætta að tala við vin minn, til þesss að geta verið með kæró, en ég ákvað að gera þetta hvort sem er því að mér fannst hann ekki eiga að vera ákveða yfir mér.

Þá rauk allt upp í loft, hann sagði að ég hafði verið að fela þetta fyrir honum, sem ég hafði ekki, ég hafði bara ekki tima til þess að segja honum frá þessu, því að ég huxaði.. “æi.. hannn þarf ekkert að vita hvað ég er að gera alltaf hreint.”
Því að hann vill vita hvað og hvar og hvenær alltaf.. hvað ég er að gera.. Hvar, i heimavistarskolanum ég er .. og með hverjum og hvenær.

Hans útrskyring.. “ég er bara forvitin!”



En jú, hann var vonsvikinn og sagði að ég hafði verið svín í sambandi við þettta mál og hafi “slegið undan honum fæturnar” og allt mögulegt, og byrjaði að tala um að hætta méð mér og allt. En hann gerir það ekki því að ég er stelpan sem hann vill vera með að eilifu og the one og allt þetta ..

Svo segji ég vini minum frá þessu, að ég verði að k0tta allt kontakt með honum og afhverju og sorry að hann hafi blandast svona i þetta, því að kæró er búin að fara inn til hans og segjast vilja lemja hann og eitthvað. og kæró tjekkar alltaf siman minn, um að einhver hafi sent mér sms og sér þetta og .. já, allt fer til helvítis.

Máður á ekki að þurfa að velja..

Og kæró heitir á msn “Ari er mest pirrandi manneskja i heimi! ég hata hann!”

Og hann vill meina að hann fremji sjálfsmorð, ef ég kontakta þessa manneskju aftur..

- mér finnst þettta fáranlegt.. afhverju má ég ekki hanga með fólki, því að hann er bitur?

- afhverju á ég að hafa farið á bakvið hann, útaf því að ég segjist cutta allt kontakt við vin min, til þess að þóknast honum en verð svo þreytt á þessu.

- Afhverju þarf ég að fylgja eftir öllu sem hann segir, því að annars fer allt í háa loft?

- ég er svo þreytt á þessu, að vera mottan sem allir þurrka sér skonna í og flytja fram og tilbaka..

ég er við að gefast upp á þessu.

Hvað á ég að gera?

ég veit að um leið og ég segi þetta við hann, þá verður hann reiður og byrjar “Þú sagðir, þú gerðir, þú lofaðir, þú sveikst..”

ég vil ekki, ég veit ekki hvað ég á að gera.. hjálp?

Hann sagði mömmu sinni frá Þessu, hvernig honum leið, um að ég hafi svikið hann og allt en hann og allt, .. held að ég sé ekkrt voðalega vinsæl þarna heima hjá honum lengur..

og nú þarf ég að hittast með honum i dag, og sjá hvernig þetta samband gengur.. hvað á ég að segja við hann?

hann segjir “já en þú virðir mig ekki nóg ef þú gerir það ekki, þér erskítsama um mig!, þú traðkar ofan á mér en ég held áfram að fyrirgefa þér!”

og hann er buin að segja vinkonu sinni, móður og annari vinkonu sinni, sína hlið.. og hann er góður í að fá fólk til að skilja sina hlið og finnast það sama.. og þeim finnst pottþétt einhver svaka kelling .. :/
Vinkona hans segjist skilja hann .. “Tjah, ég hefð nu likað gefið henni sénst” “ég hefði lika gert þetta fyrir kærasta minn, ég meina, einn vinur kommon? droppa honum bara.”

ég lifi í steriótýpu helvíti.. al

og ég notaði 3-4 tíma til að baka fyrir afmæli, barna afmæli og svo ég er allteinu bara buin að vera að hunsa hann og svona því að ég er tek afmæli litlu frænku minnar sem er að verða eins ár aðeins framm fyrir hann einusinni?

Hvað mynduð þið gera?

þetta er samt heimsin ljufasti strakur. Hann talaði i halftima um hvað ég væri góð kærasta og hvað ég þýddi mikið og ég gljáði meira en mánin og allt þetta romantiska dæmi sem er til að æla yfir.. sorry ég er ekki rómantiska týpan ;) og hann vill gera allt fyrir mig! Hann er svo góður og allt það, en það er bara sumar hliðar á honum sem ég gæti sparkað í klofið á honum fyrir :b

Hann varð brjálaður því að strákur vildi gefa honum LA. í staðin fyrir Cecil sem hann skuldaði, þá verð skellt dyrum og allt ..

ég veit að þið mynduð segja “droppa honum” eða .. “þú ert nú meiri tussan.” en eru ekki aðrar leiðir?

vinsamlegast, ekki barnaleg, “fyndin” svör eða starta rifrildi.

Takk:D

Bætt við 28. júní 2009 - 21:42
- Hmm, vid erum á 17anda ari, verd at vidurkenna ad throskamunurinn er vid thad ad drepa mig stundum..

- erum buin ad finna utur thessu, sagdi honum, ad annadhvort myndi hann velja ad hata vin min, eda mig. Sem fekk hann til ad hugsa.

en ju. Takk fyriri radin:) ef honum einn sens, ef hann fer ad skipast i mer aftur og lata eins og leikskolabarn tha er thetta liklegast buid .. :).

Gracias folkens :)
No I wont go to hell!