Ég er búinn að þekkja þessa stelpu síðan í u.þ.b júní á síðasta ári, ég hef verið frekar hrifinn af henni síðan en vegna þess að hún var á föstu með besta vini mínum gat ég ekkert gert í þessum tilfinningum. núna rétt um daginn var ég eitthvað að spjalla við hana bara á msn og hún spyr mig hvort ég komi í bíó o.s.frv. ég fer með henni og við skemmtum okkur alveg ágætlega en á leiðinni út úr bíóinu erum við eitthvað að tala saman og ég kyssi hana:S hún kyssir ekki á móti og segir að þetta hafi verið ‘'vinakoss’'. ég segi ókei og held áfram að labba með henni en í annað skiptið gerist eitthvað og allt í einu er ég kominn í ‘'sleik’' við hana. við höldum eitthvað áfram að kela og ég fer inná hana og stuff. eftir u.þ.b. 40 mínútur af keleríi labba ég enn meira með henni og á endanum kveð ég hana, við kyssumst aðeins og svoleiðis og ég hveð hana. daginn eftir hringir hún í mig og segir að hún vilji ekki að það fréttist að við séum að ‘'dúlla okkur’' og að hún vilji bara að fólk haldi að við séum vinir og þannig, sem er alveg skiljanlegt vegna þess að mjög góðir vinur minn er nú auðvitað fyrrverandi kærastinn hennar, en hún vill að þetta sé bara ‘'leyndarmálið okkar’' þó að þetta hafi ekki verið mikið. en já eins og titillinn segir til um líður mér eitthvað öðruvísi við þetta bara vinir sem hún skaut inn svolítið oft þó að ég hafi ekki skrifað það.

takk fyrir:(: