Ég var beðinn um að senda þetta inn nafnlaust. Vinsamlegast svarið eftir bestu getu

eg veit ekki allveg hvort þetta á heima hér, en mer fannst þetta betri staður en /kynlif
þetta er kannski bara eintómt væl og ég að reina að fá útrás, vona bara að þið nenið að lesa og svara skinsamlega
eg á vin og við höfum aldrei verið bara vinir, erum alltaf að dúlla okkur.
þetta er svona ekta góður strákur, allveg roosarlega góður og allgert yndi bara og eg hef alltaf i þau 3 ar sem eg hef þekkt hann verið roosarlega hrifin af honum.
þetta er svona gaur sem þú bist allldrei við neinu vondu frá.
við byrjuðum saman og vorum saman i nokkra mánuði og það var frábært en við hættum svo saman utaf einthverju fáranlegu og hættuum að tala saman,
eg for að lifa minu lifi og hann sínu.
svo förum við að dúlla okkur og mer finnst þetta ganga vel eg sef ekki hja nema hja gaurum nema eg sé i sambandi, og hann veit það, og við töluðum saman um það og allt.
svo sváfum við saman og þegar við vorum að fara að gera það sagði hann að við værum saman,
og eg var nottla rosa sátt þvi eg auðvitað geeðveikt heit fyrir honum og við buin að vera saman aftur.
en allavegna eftir þetta spir eg hann hvort við seum ekki allveg saman? og hann svarar að hann þori ekki i samband en vilji hafa mig sem ‘félaga’ og eg seigi að ég sé ekki þannig gella að ég láti straka hafa mig sem bólfélaga! eg hafi nu meiri virðingu en það.
allavegana svo tölum við ekkert saman nema bara sem vinir.
svo kemur hann til min um daginn og við forum að dúllast einthvað og tölum saman eins og allt sé i góðu og eg endurtek við hann að ég sofi bara hjá i sambandi, við sofum saman og hann hagar sér eins og við séum saman og er bara geeðveikt nice og svona. svo varla kissir hann mig bæ og trítar mig eins og bara leikfang:S..
svo tölum við saman og við tölum saman eins og við séum bara saman og smsumst og svona,
svo ætluðum við að hittast i kvöld og svona, svo heiri ég ekkert i honum i dag, og tala við hann um hvort hann ætli að hitta mig, og hann svarar eki fyrren aðan og seigist ætla að fara i bio með einthverri stelpu.
og eg bara fine og seigi ekkert við þvi en ég verð að seigja mer liður svoo asnarlega yfir þessu eg veit ekkert hvað hann vill þvi hann talar um mig stundum eins og hann vilji mig, aðrastundina eins og ég sé toy, og stundum eins og hann vilji mig bara ekkert eða að hann vili bara særa mig:S..
hann dissar mig fyrir framan folk en sammt höndlar það ekki ef eg er að tala við aðra stráka og ekki sína honum neinn áhuga þá verður hann bitur og abbo og fer að pota i mig og reina að fá mig til að tala frekar við hann, sammt finnst honum ok að hann sé að dissa mig og hitta aðrar stelpur.
getur einthver ráðlagt mér, eg veit að margir seigja að ég egi að láta hann eiga sig og snúa mer annað, eg er buin að reina en við förum alltaf saman aftur, það er buið að vera þannig bara alltaf og mig langar roosarlega að vera með honum þvi hann er svo góður þegar við erum saman:/
endilega commentið á þetta, og seigið ykkar skoðun á þessu:)