jáá !
semsagt ég var að dúlla mér með strák og það gekk bara drullu vel og vörum bæði að pæla í að fara með þetta í samband. en svo komu áramótin & þá kyssast hann og góð vinkona mín og þau segjast bara hafa verið full ! en ég fyrirgaf þeim bæði þetta og ég og strákurinn byrjuðum bara upp á nýtt og síðan gekk það ekkert því að ég var of efins um hina stelpuna sem hann kyssti og við enduðum þetta og ákváðum að reyna seinna bara ;s ! síðan núna þá er hann búin að vera að gefa mér vonir og ég er ekkert komin yfir hann og það vissu það allir , líka strákurinn !

oooooog svo gerðist það bara að stelpan sem hann kyssti á áramótunum kom til mín og sagði að hún og strákurinn hefðu verið að tala saman og ætluðu að reyna að gera einhvða og vildu samt ekki gera það ef ég gæti ekki sætt mig við það !
og ég var sár en ætlaði bara að láta það vera en samt sár .

svo kom ég heim og frétti bara ða þau hefðu kysst fyrr um daginn og væru að fara í dúll & hún sagði allt annað við mig , bara laug upp í opið geðið á mér ;s , svo gengu þau aðeins lengra um helgina ;s !
og þessi sem á að vera vinkona mín , er að láta mig fá sektarkend og segja bara að hún hafi ekkert borðað og blabla svo er hún vill ekki viðurkenna neitt viðmig ogég gaf henni tækifæri í dag til að útskýra allt en hún leynir mér ennþá þessu sem gerðist um helgina ;s og núna er hún bara hja honum og ég tlaa ekkert við hana ;s !
svo er strákurinn bara að segja ða ég sé ómerkileg og megi ekki vera fúl út í hana og einhvað og lætur mig líða hræðilega ! ;/ !

er þetta góð vinkona , veit ekki hvort ég eigi að fyrirgefa henni þetta ? ;s
svo er svo erfitt að komast yfir strákinn ;S
veit ekkert hvað ég á að gera ;s !
vonandi getiði hjálpað mér með þetta og komið með góð svör ! ;*