hæhæ, er svona að prufa þetta í tilbreytingarskyni. Allavega þá er ég að leita mér að sálufélaga sem mun vera tilbúin til að eyða ævinni með mér, ég hef ósköp lítið að segja frá mér en það helsta er að ég er lvl 80 gnome warlock á scullcrusher (alliance að sjálfsögðu), er destro speccaður en hef verið að spá í að breyta yfir í aff uppá dpsið. er næstum því full epic geared (/flex) nokkrir bláir hlutir þarna aðallega frá heroics, en ég er að vinna hart af mér. professionin mín eru enchanting og tailoring og er ég grand master í báðum :) hef uppá síðkastið verið að boosta lowbies í instöncum og taka smá fee fyrir það, alltaf gaman að hjálpa og fá kannski smá borgað með, er yfirleitt að taka 8-10g per run… fer eftir hversu langt þetta er o.s.frv. eyði mestum tíma mínum í að raida naxx og er ég ásamt guildinu mínu (Raiderz of the apocalypze) búinn að cleara abomination wing, costruct og spider… rosalega gaman að rolla hátt þegar maður virkilega þarf itemið, úff…tilfinningin er svo magnþrungin að það er erfitt að lýsa því.
er líka að levela nelf druid á sama server og er hann kominn uppí 69 (hehe), er bara að grinda/questa á fullu í borean tundra og hef gaman að því. en já ég vona að þú hafir eitthvað sameiginlegt með mér. takk fyrir.