Ég veit ekki alveg hvar ég á að setja þennan kork, En ég vona að ég setti hann rétt. hehe.

En nú er að koma smá vandamál hjá mér,
ég er búin að vera á föstu með stráki í 1 ár og einhverja mánuði. Og ég er ólétt..
Ég verð ekki 18 ára fyrr en í maí, en barnið er sett 30 apríl. Þannig ég svona er að fara á fund með barnaverndarnefnd..
—–

En vandamálið er að kærastinn minn er sjálfur undir aldri og það heilu ári yngri en ég, eða reyndar 1 og hálfu ári.

Og þegar ég verð 18 ára þá meigum við í raun og veru ekki vera saman samkvæmt lögum :/
Og ég er svona að spá hvað barnavernd segir við því að barn sé að fara eignast barn ?
ég verð enþá “barn” þegar ég eignast mitt barn. En það er í stuttan tíma.

En hvað segir barnavernd við því að ekki nóg með það að hann sé að verða faðir.. En getur barnavernd bannað mér að vera með honum þegar ég verð 18 ára?
Fjölskyldan hans taka mér mjög vel og ef allt gengur upp, þá verð eg hjá tengdó sennilega með barnið.

En ég er að spá hvort barnavernd geti bannað mér að vera með kærastanum og vera heima hjá þeim með barnið og svona?


Sorry hvað þetta er illa sett upp og endurtekningar, er bara smá stressuð yfir þessu..