Ok umm sko…
Ég er 15 ára pési sem býr í Reykjavík og fyrir svona 6 mánuðum kynntist ég stúlku frá segjuuuum Ísafirði. En já við töluðum svona 5 kl á dag á msn á hverjum degi, svo í nóvember tók ég hana með mér á sigur rós tónleika. Svo fór hún aftur heim til sín og við héldum áfram að tala ggja mikið saman. Svo kemur hún í Janúar og við byrjum saman og koss og knús og allur pakkinn bara.

Þetta var laaangt besta helgi lífs míns, enda í fyrsta skipti sem ég kyssi stelpu. Þetta var eitthvað 15 Jan og núna er febrúar á enda, og allt hefur gengið vel hingað til. Eða nei reyndar ekki, allt er í fokki. Við tölum 3 tíma í síma á dag og hún er að koma eftir 5 daga til rvk aftur. Og mér líður eins og hún hefur bara misst allan áhugan á mér. Við erum að fara ábyggilega að ríða og alla leið. En hvað svo, á ég að bíða í annan mánuð til að fá að hitta hana?

Mér líður eins og að ég ætti að hætta með henni bara til að gera henni greyða…okkur bæði fynnst þetta ekki smá erfitt. Svo að hugi hvað fynnst þér? Hvað á ég að gera? Ég vil bara gera það sem er best fyrir ástina mína….ég elska hana mestast og eini staðurinn sem ég get tjáð mig er á huga, sem sökkar. Svo að plís engin skítköst.