Ég veit ekki alveg hvað ég á að gera. Litla sistir mín er með þessum gaur sem ég veit voða lítið um, þau eru búin að vera saman í hálft ár eitthvað þannig, en mér finst eitthvað skrítið við sambandið þeirra.

Til dæmis þá hefur hún aldrei komið heim til hans!!! og hann býr einn hann leigir eitthvað herbergi eða eitthvað þannig. Svo er hann altaf eitthvað að hanga með sistur sinni eða það er það sem hann seigir henni að hans ég að gera, getur svo sem verið að hann og sistir hans sé gegt close ég veit ekkert um það. En svo eru þau ekkert oft saman kanski svona 2 í viku og þá eru þau hérna heima inn í herbergi hjá henni og horfa á mynd or some!!!

En er ekki svoldið skítið að þau gera aldrei neitt saman? vill hann kanski ekki láta sjá sig með henni? hann er svoldið eldri enn hún og ég var bara að pæla hvort hann sé bara eitthvað að spila með hana eða eitthvað þannig? ég veit að hún er rosalega hrifin af honum en hún er yfirleitt frekar opin maneskja en þegar það kemur að einhverju um hann eða eitthvað þess háttar þá er hún frekar lokuð. Ég held að hún sé rosalega hrædd um að vera særð..

en ég er bara að pæla hvað á ég að gera til að finn út hvort hann sé bara eitthvað að spila með hana eða sé með henni útaf því að hann elski hana?
ég vil bara ekki láta einhvern særa litlu sistir mína og koma fram við hana eins og skít, en það getur svo sem alveg verið að hann sé bara frekar sérstakur og elski hana í alvöru
dont let the fear of striking out keep you from playing the game