Ég er að vinna á “skmmtilegum” stað sem alveg mjög fínu fólki, ég er búin að vingast við alveg slatta af fólki sem ég get alveg stolt kallað vini mína í dag, eeen það eru 3 strákar sem rugla mig alveg þvílíkt í ríminu!

Ég býð þeim alltaf í partý sem ég held afþví þetta eru virkilega skemmtilegar manneskjur til að vera í kringum en einn af þeim (köllum hann bara sigga) er alltaf að káfa á mér, hvíslandi eitthvað í eyrun á mér, bjóðandi mér inn í herbergi og eitthvað svona en hann á kærustu, nei unnustu og þau eru að fara að gifta sig bráðum! alltaf þegar mig vantar eitthvað frá honum þá byrjar símtalið hjá okkur svona “í hverju ertu?” “ég er nakin/n” “já ok næss” svo bara eitthvað en ef mig vantar eitthvað frá honum þá segir hann “ég skal gera það ef þú tottar mig” og ég bara “takk samt”. confusing!

svo er annar (köllum hann Benna) hann er virkilega góðusr strákur er yfirleitt alltf í sambandi en er búinn að vera laus í smá tíma, hann er farinn að haga sér skringilega í kringum mig. Ef ég geri einhvað fyrri hann fæ ég alltaf knús og “ég elska þig maður”. confusing

svo er það hann (Einar bara) ég var alveg geðveikt hrifin af honum þegar ég kynntist honum og við höfum gert slatta saman, ég hef kysst hann á einhverju staffadjamminu(hann man ekkert eftir því:P), við eigum okkur sögu og svona. Ég var að vinna með sigga eitt kvöldið og ég átti engann brjóstahaldara, svo ég fór bara comando í vinnuna, Einar kemur til að versla og Siggi bendir á brjóstið á mér og segir eitthvað “ég held og þú *gerir einhverja handahreyfingu*” og þá byrja Einar að stara á brjóstin á mér, segir svo: “joner út í sígó?” ég fer með honum inn á lager og hann opnar hurðina, ég stend við hliðiná honum hann horfir í augun á mér og fer með hendina á hægra brjóstið á mér, ég horfi með hneigslunar svip á hann og hann bara “ó, sorry” og fer inn á bolinn!:O
svo er hann búinn að ver aað grípa í brjóstin á mér alveg síðan, um áramótin bauð ég honum að kom aða drekka með mér og vinum mínum og hann kemur en áður en hann fer tekur hann utan um mig kyssir mig á kynnina kvíslar í eyrað á mér “ég sé þig á eftir” gríður í brjóstið á mér og blikkar mig bless.

þetta var ekki það sem er að bögga mig þetta er bara hann fyrir mér en hann er byrjaður að kalla mig “elskan mín”, “dúllan mín” og “krúttið mitt” I'm getting kinda freaked out here.