ég kyntist stelpu sem er með mér í tíma og við tölumst mikið á msn og ég veit að hún er mjög hrifin af mér og ég af henni.

við höfum farðið að djamma saman og erum mikið í hvoru öðru og allt það.
en vandamálið er að hún er einhvað svo mega feimin eða einhvað þegar hún er ekki full eða að tala við mig á netiunu annars vill hún varla að tala við mig

þegar ég tala varla við hana þegar hún er edrú svarar hún mér bara og spyr mig aldrei neitt á móti þannig að bilið stækkar alltaf á milli okkar og svo snar minkar þegar við erum búin að fá okkur smá sjúss þá er hún brjáluð í mig

og svo þegar við ætlum að gera einhvað þá er það alltaf ég sem þarf að stinga uppá öllu og ég er mega alveg mega lokaður sjálfur og þarf samt alltaf að mana mig upp í að byrja að gera einhvað

og alltaf þegar við hittumst þá heldur hún sér smá frá mér og talar lítið sem ekkert við mig og er bara með vínkonum sínum eða einhvað en þegar ég er kominn heim og t.d. kominn inná msn og sé hana þá byrjar hún stax að tala við mig og vill hitta mig aftur ?

ég er að verða kominn á það stig að ég blocka bara alveg á hana útaf þessu en ég vill það nátturlega ekki en ég get bara ekki haldið þessu áfram ?

hvað get ég gert ? og við erum bæði 18 að verða 19