ó well..jæja ég og kærastan mín hættum saman þann 24..á aðfangadegi og afmælisdegi minum. Hún vildi að við værum vinir og ég veit að það er aldrei god hugmynd en ég bara sagdi sure.. svo núna i kvöld hringdi hun i mig kl 12 og sagdi gledilegt ár og allt það og ég spurdi hvort hun ætladi ad hitta mig eitthvad og hun bara já,er hja frænku minni,hringi um leid og eg fer héðan. ég segi þá allt i lagi og fer að horfa a mynd,klukkan orðin eitthvad yfir tvö og ég hugsa með mér hvar hún gæti verið, ég hringi en þá er slökkt á símanum,ég hringi í systur hennar og þá er skellt á, fyrr um kvöldið hafði hun sag mér að mamma hennar hafi gleymt simanum heima.. eg var alveg 100 á því að hún hafi verid ad ljuga ad mer þannig að ég hringdi i mömmu hennar til að óska gleðilegrar hátíðar. og viti menn hún svaraði..jæja svo loksins hringir hun i mig klukkan 4 og segist hafa farið heim og farid til vinkonu sinnar og ákveðið að skella á mig alltaf i staðin fyrir að tala vid mig og segja mér það, ég spyr bara why the fuck,vistu hvad eg var hræddur um tig og eitthvad og hun byrjar bara að rífa kjaft og byrjar með eitthvað vesen, ég bara skil þetta ekki :/,hvad er hun ad reyna að segja mér :/ ?
Epiphone Les paul slash Signature