Ætla ad byrja a thvi ad afsaka..get ekki skrifad islenska stafi thar sem eg er i utlondum:).
Ætla ad segja fra mest allri sogunni svo thid skiljid thetta vonandi.

I november var einhver strakur sem addadi mer inna msn. Vid toludum alveg stanslaust saman og nadum mjog vel saman. Mer leid eins og eg hefdi thekkt hann alla mina ævi thott thetta hefdu bara verid nokkrar klst. Vid toludum saman a fostudegi og laugardegi og hittumst svo a sunnudeginum.
Eg baud honum heim thar sem eg var bara ein heima og byrjudum vid strax ad tala saman eins og vid værum ad hittast i 1000 skipti.
Horfdum a mynd og adur en eg vissi af var hann nærrum thvi buinn ad kyssa mig en eg ytti honum fra mer og sagdist ekki kyssa straka sem eg thekkti varla. Hann tok thvi bara mjog vel og skyldi thetta.
Vid hittumst svo a hverjum degi ut vikuna og var hann alltaf hja mer langt fram ad nott. Og enda vikunnar kysstumst vid svo i fyrsta sinn.
Allt gekk otrulega vel og byrjudum vid saman svo i byrjun desember.
En eftir viku kom strax upp vandamal.
Hann var eitthvad ad segjast ekki vera tilbuinn i samband og eitthvad thvilika.
Eg sagdi bara vid hann ad hann ætti ad hugsa sig um adur en hann sliti thessu og lata mig bara vita daginn eftir.
Um kvoldid sama dag fekk eg sms fra honum ad eg ætti ad koma inna msn og sagdist hann bara vilja vera med mer.
Eg var otrulega satt og gekk allt vel thangad til u.th.b. viku tha for hann ut i sveit og eg til dk(thar sem eg er nuna).
Vid toludum saman a hverjum einasta degi og sagdist hann sakna min alveg otrulega og hlakkadi mikid til ad sja mig.
En svo i gær tha bara allt i einu sagdi hann mer upp. Bara uppur thurru.
Eg tok thvi bara rolega og sp. af hverju og ymislegt en thad eina sem hann sagdi væri ad vid vildum ekki somu hlutina og thvi gengur thetta ekki upp.
Otrulegt en satt tha tek eg thessu ekki illa. Ju stundum, en eins og i gær tha sat eg bara i sma stund og nadi engu sambandi vid umheiminn en i dag er eg bara buin ad vera eg sjalf eins og ekkert hafi gerst.
Mig langar alveg otrulega ad vera med honum en samt ekki, eg nenni ekki ad standa i thessari oakvedni i honum.
Vinkona min segir ad eg eigi ad reyna ad fa hann aftur thar sem eg held ad eg elski hann.
En malid er ad mig langar til thess en samt ekki.
Eg veit ekkert hvad mig langar ad gera eda hvad eg a ad gera.
Thvi bid eg ykkur um throskud og god svor sem gætu komid ad notum.
Hvad myndud thid gera i minum sporum?
;)