Postaðu þessu korpi Afbrýðisemi herna fyrir neðan en ætla ætla bara að copy það og pósta hérna fyrir ofan svo allir skilji hvernig þetta er búið að vera…

Þannig er mál með vexti að ég var með þessu strák í meira en 1 og hálft ár . Svo hættum við saman og allt í góðu með það við erum vinir og svona.. Svo ákveðum við að láta reyna á þetta aftur en samt ekki saman heldur meira svona að deita .. Þá segir hann mér að hann sé búin að eignast nýja vinkonu og ég bara fínt … Það er bara það að þegar hann er að tala við hana inná msn eða sms við hana þá lokar hann því alltaf eða reynir að fela það.. Þessi stelpa á kærasta en samt virðist þetta fara geðveikt í taugarnar á mér og þegar þau eru að hittast þá eru þau alltaf ein heima hjá honum ..

Einhver ráð til að losna við þessa afbrýðisemi eða hvað ég á að gera ?
——————-

Allavegan ég fer til hans áðan og hann fer í sturtu og ég er í tölvuni hans.. Sé einhverjar myndir af henni stendur svo undir þessum myndum nafnið á stelpuni svo mín;) .. Allt í góðu ég reyni að láta það fara framhjá mér.. Síðan fæ ég að hringja honum í vinkonu mína og svo akkurat þegar ég skelli á .. Þá fær hann sms frá þessari stelpu og ég opna bara hann stendur fyrir framan mig.. Þá stendur að smsið sé frá Litla stelpan mín;*
og stendur ertu byrjaðu að drekka ástin mín.. hann spyr hver þetta er og eg svara.. og svo skoðað ég síman hans aðeins og labba út.. Hann er núna búin að reyna að segja mér að hún hafi skírt sig svona og hún tali bara svona.. Samt stóð í einu sms að hún vildi ekki einu sinni kyssa kærastan sinn lengur.. :S samt heldur hann því fram að hann sé saklaus.. Ég get ekki haldið neitt annað nema það sé einhvað í gangi..

æjji ég veit að þetta er kannski óskiljanlegt en þetta var skrifað í flýti og mikilli reiði :/ vonandi getið þið hjálpað aðeins..

Bætt við 12. desember 2008 - 17:24
Fattaði að fyrirsögnin er vitlaust skrifuð.. afsakið það;)