ókei , í gær var ég að spjalla við bekkjarbróðir minn á msn og hef alltaf fundist hann ágætur. Hann er alveg með tug af stelpum á eftir sér . Svo í gær sagði hann að hann gæfi 75% í mig og mér brá því hann á kærustu , og við fórum í leiðinlegan leik sem heitir SPKLM skonsa , og mér datt ekkert í hug í K sem er koss og hann sagði ég skal bara kyssa þig . Ég náttúrulega var alveg haaa ? en ég var að deyja úr spenning þannig að hann sagði að Nína(stelpan sem hann er með ætla að kalla hana Nínu)þyrfti ekki að sjá það .. en ég vildi ekki að NEINN myndi sjá það , og hann sagði ókei , því að Nína hatar mig og horfir alltaf tíkarlega á mig en er að gera stráknum lífið leitt , hún hefur ‘' reglu ’' að ef strákur er að fara hætta með henni þá verður hún að vera á undan .. mér fynnst þetta fáranleg regla !! hugsa bara um sig og ekki strákinn . Nína hefur líka verið með þessum strák örugglega 4 sinnum . Ég veit ekki hvað ég á að gera í þessu máli á ég að segja nei við hann eða já? .. þessvegna spyr ég ykkur lesendur að ef þetta gerist við ykkur hvað mynduð þið gera ..


Eingin skíta comment hér ! veit að þarna eru villur og er alveg drullusama vantar bara ráð ! :O