hæ ég er 15 ára stelpa og er í sonna vanda! Ég og kærastin minn (20ára) hættum saman í Janúar og áður en við hættum saman þá sagði hann, þegar við hættum saman þá ætla ég samt að halda áfram að ríða þér, ég naturlega vissi ekkert hvað é átti að segja og sagði bara:,,OKEY" ok við hættum saman og við erum buin að gera það einu sinni eftir að við hættum saman. Það var soldið erfitt fyrir mig því þetta var helgin eftir að við það gerðist.Núna þá hringjir hann í mig og sewgjir að hann sé að deyja ur greddu og þarf að ríða ! ég meina er hann bara að nota migg til að fá það eða hvað , já og svo var ég að tala við hann og hann sagði að við munum aldei byrja saman bara verið sonna hálgert bólfélagar og svo bannaði hann mér að bytrja með strák sem er hrifin af mér, han sagði ef ég mundi eitthvað gera með honyum þá mundi ég ekki vera vinkona hans. en það er eitt þegar hann sagði þetta þá var hann í mjög góðu skapi og var buin að drekka, hann orðaði þetta ekki sonn aeins og hann væri í geðveiku fýlu við mog eða neitt svoleyðis, hvað á ég að gera ? er hann að nota mig eða er hann ekki komin yfir mig ?