Stúlka hafði samband við mig og bað mig að setja þetta inn nafnlaust

Hér er bréfið:

ókei, ég er í svoldið óþæginlegri stöðu sem eg er ekki að geta áttað mig á hvað ég á að gera, þanneg er málið að ég er ótrúlega fokking hrifin af besta vini mínum.. en ég er svona eiginlega komin of langt inná the friend zone.. og ég þekki hann mjöög vel og hann er ekki sambandstýpa.. hann er meira svona.. já.. drullu hræddur við sambönd og sefur hja nýrri stelpu á hverri helgi, hann myndi aldrei meika samband, oog svo er ég lika reynar alveg fokk hrædd við karlmenn þegar það kemur að eithverju tilfynningalegu,

svo kemur hinsvegar annað mál, ég er að dúlla mér með öðrum gaur, hann er alveg ótrúlega fallegur, geðveikt skemmtilegur, og bara svona, hinn fullkomni náungi.. een það er svo erfitt að vera með honum því fólkið sem þekkir

okkur má ekki vita af okkur.. aðalega vegna þess að hann er besti vinur fyrrverandi kærasta mins, ooog hann var einusinni að dúlla sér með vinkonu minni, oog hun er þanneg manneskja að þótt maður sé alveg blekaður á djamminu og slefar uppí eithvern sem hun annaðhvort hefur verið með eða er hrifin af eða eithvað þá geðbilast hún, og við meikum ekki að segja neinum frá þessu, þanneg ef það myndi verða samband eða eithvað á milli okkar þá yrðum við að halda þessu leindu ef við myndum vilja halda vinum okkar,

æjj fokk maður, eg veit bara ekkert hvað ég á að hugsa eða neitt sko,, endilega gefa mér góð svör við þessu takk, og plííís ekkert skítakast… =/
Cinemeccanica