þetta er bara væl, svo fyrir ykkur sem nennið ekki að hlusta á það, sleppiði því!

veit ekki alveg hvort þetta á að vera hér en allavega hljóðar vandamál mitt svo að það er stelpa sem ég er hrifinn af og er sæt,skemmtileg og allt sem stelpa þarf að hafa til að maður mundi vilja vera með henni við vorum saman í smátíma en svo missti ég einhvernveginn frekar mikinn áhuga á henni og byrjaði því sýna henni minni athygli svo hún áhvað að enda þetta sem ég reindar vissi alveg.en ég byrjaði að sakna hennar svo mikið að ég byrjaði að vinna í því að reina að fá hana aftur og gengur það ágætlega þar sem hún er ekki lengur viss hvort hún vilji vera vinur eða meira og ég veit vel að með smá meiri vinnu og tíma get ég fendið hana aftur. en vandamálið er að það er að ég reið annari stelpur fyrir nokkrum dögum og ég veit að ef hin stelpan kemst að því þá verður hún sár og það verður aldrei neitt meira milli okkar :S .. ætti ég að halda áfram að reina að ná í þessa stelpu og segja henni ekki neitt eða segja henni frá þessu eða gleyma þessu eða hvað fynnst ykkur?:S