ég veit ekkert hvar ég á að skrifa þetta, en ákvað að skrifa þetta bara herna.

Enn allavega

á laugardagskvöldið var mér boðið í bíó og ég fór að gera mig til og allt það var á msn og eitthvað . og svo kikti ég á tölvuna áður en ég fór út þá stóð frá henni sakna þín love you long time .

Svo aðfaranótt sunnudags var í ég einhverju partýi og allt í lagi með það kom.

heim og var alveg að sofna þegar ég heyrði símann frammi hringja svo næsta sem ég heyri er að mamma mín er að tala í símann

Ég heyri svona mjög ótrausta röddina í henni eins og hún væri að gráta eða eitthvað. svo ég stóð upp og fór framm til að athuga hvað hefði gerst.

Þá var þetta löggan sem var að hringja í mömmu mína af því að systir mín sem er 18 ára hafði lent í bílslysi og væri mjög illa haldin .

Allavega tví hryggbrotin og mjög líklega með báða fæturna alveg í hakki vegna þess að það mátti ekki einu sinni koma við skinnið á hnjánum þá öskraði hún nánast af sársauka

Og líka að það fór eitthvað bein inní mænugöngin sem gætu valdið því að hún yrði lömuð að hluta til svo nuna er hun með einhverja smaaá tilfinningu í fótunum en getur ekki hreyft sig .

það fyrsta sem ég var að spá í .
hvað gæti það tekið langann tíma að lagast?
getur hún einhverntíman labbað aftur ?
gæti hún orðið lömuð ?


vonandi getur einhver sagt mér eitthvað þótt það sé ekki nema smá af því að mér þykir mjöög vænt um hana og þessi setning frá henni situr alveg föst í mér.
takk fyrir
auður ;*

Bætt við 29. september 2008 - 22:52
heyrðu ég fór til hennar í dag oog henni líður mun betur og er komin með meiri kraft í lappirnar og bara roosa hress ;d verður á spítala í sirka viku . :D en fer sam kannski á grensás ;d en hun mun ná sér sagði læknirinn í dag :D
Ég geri ekki neitt fyrir neinn sem gerir ekki neitt fyrir neinn!