Sko það er þannig að ég byrjaði með strák í janúar og við urðum alltaf nánari og nánari.
Ég var nánast flutt til hans og búin að setja allt til hliðar gerði allt sem ég gat til að hjálpa honum þar sem hann þjáðist að einhverskonar þunglyndi.
Við vorum saman í 5 mánuði þá allt í einu bara hætti hann að svara mér og eitthvað. svo bara sá ég hann í Kringlunni eða ehv og fór til hans og spurði hvað hann afhverju hann væri að þessu. Þá sagði hann að hann væri bara búinn að átt sig á því að hann væri ekkert hrifinn af mér og væri búinn að halda framhjá mér og eitthvað . ég náttla gerði eins og ég gat til þess að fara eki að gráta í kringlunni. en náttla bar ég endalausar tilfinningar til hans en hann hefur greinilega ekki séð hvað ég var búin að hjálpa honum óendanlega mikið . reddaði honum bíl íbúð og vinnu og öllu skoo . en honum var greinilega bara aaalveg sama um það . en svo var ráðist á mig í sumar og þá allt í einu kom hann til baka . og ég tók hann eins og ekkert væri og við byrjuðum saman ( byrjuðum saman aftur í enda júlí) og svo nuna fyrir svona viku þá bara endurtók þetta sig aftur . hann lokaði á mig . og ég bara reyni nuna eins og ég get að halda mér á lífi . ég elska þennan gaur meira en god knows what skoo . hann bara sér það ekki.
skil ekki afhverju þetta er að gerast . þetta er að fara með mig !
Hvað á ég að gera ?
Láta hann í friði eða reyna að fá hann aftur ?

ekki koma með einhver skíta comment . plíz.

Takk Fyrir
-Auður;*
Ég geri ekki neitt fyrir neinn sem gerir ekki neitt fyrir neinn!