ók ég veit þetta á eftir að vera ógeðslega týbískt en já hér kemur þetta…
sko ég hef aldrey þurft að reyna einhvað við strák, en sko núna er ég ekkert smá hrifin af strák sem er ekki kanski svona ófeimnasta manneskaj í heimi (sem sagt hann er feimin) en já sko við hittumst svona stundum bara 1 og erum þá að horfa á mynd og kúra og um dagin þá var hann næstum búinn að kyssa mig en ég fór frá með hausin því ég veit að hann hefur aldrey kysst stelpu og var ekki viss um að ég vildi vera sú fyrsta en jú svo þegar hann var farin þá fór heilin að starfa og já viti menn ég væri bara alveg til í að vera sú fyrsta…
(en já nú kemur málið)
svo var ball núna á fimmtu.. og hann var þar og já allt fínt með það en já svo var ég að pæla að fara dansa við hann en nei þá kemur annar strákur og kom að dansa við mig og ég sá að þessi strákur sem ég er hrifin af sá það og hann labbaði út af dansgólfinu með svona svip sem ég hef aldrey séð hann gera og ég er miður mín og veit ekkert hvað ég á að gera
svo að já hvað fynst ykkur að ég ætti að gera ?



ps. vil taka það framm að ég er í áhyggjukasti núna og þá skilur engin mig ef eitthver er ekki að fatta þennan texta, og mér er sama um stafsettningarvillurnarn :$

Bætt við 9. september 2008 - 15:57
hey vó allt komið í lag hann kom bara og talaði við mig og vildi að við myndum fara að hittast sem fyrst ^^
hann lét bara eins og ekkert hafi gerst :D!
Even though your heart is on the left, it's always right.