ATH!. þetta er bara byggt á minni reynslu og vinkonum minum. engin stelpa er eins ! :D

þetta eru sona nokkur ráð til að krækja í stelpu..


ef þú ert frekar feitur, sleikt hár og boll klippingu þá myndi ég reyna að gera eh í því en ef þú ert alveg semi looking og alveg ágætur en ert samt ekki að krækja i neina stelpu ? :S hvað er að gerast ? (:

ertu að loka þig bara af ?
stelpur þola yfirleitt ekki stráka sem að loka sig inni og halda sig bakvið flottu strákanna. einnig er alveg gríðarlega pirrandi þegar að þú talar bara við strákanna í gegnum þig. dæmi . þú ert stadddur með vini þínum og stelpu sem þú ert hrifi af og þú segir við vin þinn, alveg óþarflega hátt svo hun heyri örugglega í þér : heey gettu hvað ég gerði um daginn (; og blablabla..
- það er ekki flott og frekar bara aumingjalegt :S

ertu að reyna að pirra/daðra ?
mjöög margir strákar fela töskur og skó og fl. hjá stelpum sem þeir eru hrifnir af. ef stelpurnar eru hrifnar af þér þá munu þær líklega hlæja og brosa og gera eh tilbaka, ef hun verður pirruð, þá skaltu hætta því! og ekki hlæja ef hun verður pirruð! alls ekki! þú veist ekki hvort að stelpan er á “sínumtíma” og jáá ;D

ef þú ert svo heppinn að vera nu þegar buin að krækja þér i eina stelpu þá ertu bara heppinn og sýndu henni alveg mikin áhuga og blóm og súkkulaði er alveg MÖST!
hrósaðu henni ( þegar þú meinar það) og vertu ekki hræddur við að sýna henni umhyggju á almanna færi ;D en ekki vera of needy og hringja alltaf og verða leiður ef að hun er pirruð, syndu þvi bara skilning.

allavegna, ráðin áttu að vera fl. en ég bara minni aftur á að þetta á ALLS ekki við sumar stelpur, ef þið stelpur hafið eh önnur ráð, þá bara kommentð þau endilega ! sumir þarna úti þurfa hjálp (:!
Njóttu lífsins, lifðu í núinu og brostu sama hvað …