Þetta sem BaraBenni sagði er satt, þó að þetta sé að sjálfsögðu hægara sagt en gert. Með viljastyrk geturðu vel látið þér líða betur, taktu þetta smátt og smátt bara. Reyndu algerlega að loka á þessar slæmu tilfinningar þegar þær koma, fyrst geturðu ýtt því í svona “enga” tilfinningu ef þú fattar, og svo gengið skrefinu lengra og reynt að ýta þessu beint í góðar tilfinningar :)
Hjá mér fór ég reyndar alltof geyst í þetta, og varð bara downright mean. Ég lagaði það síðan, en þetta er allavega gryfja sem ég lenti í og þú veist þá af henni.
Svo geturðu reynt sálfræðing, minn hjálpaði mér reyndar ekkert þannig séð en hún kenndi mér fallegan hring sem ég man ekki alveg hvernig virkaði. Eitthvað í áttina við “ef þú hugsar neikvætt þá líður þér neikvætt” og svo framvegis, eru svona 4-5 þrep. Eitt hugsun, eitt líðan, eitt hvað maður gerir og svo eitthvað sem ég man ekki. Þetta helst allt í hendur og hefur áhrif á hvert annað.
Svo ef þetta virkar ekki þá hvet ég þig endilega til að fara til sálfræðings sem gæti þá skrifað uppá þunglyndislyf handa þér. Mér sýnist á nafninu þú vera '91módel, og þá ættirðu að geta fengið styrk frá bæjarfélaginu til að fara til barnasálfræðings (sem tekur við börnum undir átján ára). Þá þyrftirðu samt að láta foreldra þína vita (er ég nánast öruggur um), en þarft þá ekki sjálf að borga.
Eitt get ég allavega bent þér á; taktu hrósinu sem hrósi, neyddu þig til þess. Smám saman þá mun þér líða betur þegar þú hugsar “vá, ég er falleg” í staðinn fyrir “æj djöfulsins lygari, ég er ekkert falleg” þegar fólk hrósar þér. Og endilega fáðu kærastann þinn til að hjálpa þér í þessu, tilhvers er hann annars? :)
Og já, hlustaðu líka á Hysteriu. Ef þetta batnar ekkert og þú treystir kærastanum bara núll, þá mun ekki hjálpa þér að vera með honum. Traust er númer eitt, tvö og þrjú í sambandi! Talaðu við hann um þetta og reyndu að treysta honum aftur, svo ef hann brýtur það traust þá veistu hvernig hann er og getur sagt honum upp.
Þó ég fari nú ekki eftir því sjálfur get ég sagt eitt: Það er betra að treysta og líða vel á meðan og vera svo kannski svikin/n og líða einsog kjáni, heldur en að treysta engum og vera sífellt á tánum, að bíða eftir næstu svikum.
0
Ég held að þú sért að tala um grunninn í hugrænni atferlismeðferð. Hún er mjög vinsæl og árángursrík á meðal sálfræðinga, ef sjúklingurinn er til í að vinna með í því.
Grunnurinn er að við stjórnum hluta hugsana okkar, en síðan er ákveðinn hluti sem við höfum ekki algera stjórn á. Við stjórnum því hvað við gerum, en ekki því hvernig okkur líður.
Pælingin er að breyta því sem við getum ekki stjórnað (duldu hugsununum og tilfinningunum) með því sem við getum stjórnað (hugsunum og gjörðum).
Þá semsagt einbeitir maður sér að því að stöðva allar meðvitaðar neikvæðar hugsanir, stoppa sig bara af og segja við sjálfann sig nei, og eitthvað jákvætt í staðin.
Síðan á maður held ég að reyna að koma auga á duldu hugsanirnar með því að setja niður á blað öll þau skipti þar sem einhver tilfinning hellist yfir mann og finna út hvað maður gæti hafa verið að hugsa eða hvað kom tilfinningunni af stað.
Í kjölfarið á maður held ég að breyta þeim hugsunum með meðvituðu hugsununum sem maður er á þessu stigi komin með stjórn á. Þetta á að auðvelda manni að líða betur.
Auk þessa auðvitað hættir maður að gera hluti sem valda vanlíðan o.þ.h.
Held það, vildi bara setja þetta hér ef ske kynni að þetta hjálpaði einhverjum, en ég byrjaði bara örstutt í þessu og það er langt síðan þannig að ég gæti verið að rugla
[quote="Elie Wiesel"]"There may be times when we are powerless to prevent injustice, but there must never be a time when we fail to Protest!."[/quote]
0