Ok, það er þessi stelpa sem ég kynntist í hitt í fyrra og byrjuðum við að tala helling saman og urðum fljótt góðir vinir, svo varð ég alltaf hrifnari og hrifnari af henni og hún vissi nú held ég af því en ég vildi samt gera sem minnst í því þó mig langaði til þess, vildi ekki spilla því sem við höfðum.. Svo byrjar hún með þessum gaur sem hún hefur þekkt frekar lengi og eiga þau sér einhverja sögu og eitthvað crap, hún sagði mér frá þessu að þau væru byrjuð saman og fór eitthvað að afsaka sig afhverju hún ákvað það og eitthvað, ég bara ókei núna get ég hætt að hugsa um þig og einbeitt mér að einhverri annarii…. En núna finnst mér eins og hún sé farin að sýna mér miklu meiri áhuga heldur en áður en hún byrjaði með gaurnum.. Núna er hún oft að hringja í mig og bjóða á mér á rúntinn eða koma með sér á einhverja skemmtistaði og eitthvað og svo vill hún fara á dansnámskeið með mér og eitthvað, þannig það er búið að vera frekar erfitt fyrir mig að “gleyma” henni þegar hún er allt í einu að sýna þennan áhuga..

hvað er í gangi ?