ok ætla bara að byrja á því að seigjast þurf álit og eiginlega hjálp því að sama hvað ég reyni get ég ekki áhveðið mig
ok held ég byrju að seigja frá mér og hvrnig ég var til að byrja með

allt mitt líf hef ég verið einn aldrey átt vini og aldrey kunnað að umgangast fólk var bara þessi típa sem talar aldrey við nein og treisti eingum þvi að i þessi fá skypti sem ég eignaðist vini sviku þeir mig alltaf mjög illa þannig að ég treisti eingum og gat ekki umgeingist nein.
Svo líður timinn og ég kynnist tvemur vinum einum sem ég er í raunini bara kunningi hitti hann sjaldan og við eigum litid sameiginlegt svo eignast ég annan vin sem verður frekar góður vinur minn en við verðum aldrey bestu vinir þvi að ég get ekki hleypt neinum það nálagt mér.
Svo var ég kominn á þann tímapunkt að ég var búinn að ýta öllum ættingjum og “vinum” nógu langt frá mér og var tilbúinn að fyrirfara mér því að það var ekkert í þessum heimi sem mér fannst gott eða spennandi eða skemtilegt ég átti EKKERT
Svo bara nokkrum dögum ekki einu sinni viku frá því að tímanum sem ég var búinn að áhveða að gera þetta kynnist ég stelpu i gegnum góða vin minn.
Þegar ég hitti hana er það fyrsta sem ég hugsa fu** hvað ég vildi óska að ég gæti reint að kynnast henni en nei svo eyðir hún hvöldinu og vinir hennar í að tala við mig og þá meina ég ekki bara spjalla heldur vera geðveikt open og skemmtileg við mig og hun sýnir mér mjög mikinn áhuga og er greinilega að reyna að vingast við mig svo hittumst við oftar og hun virðist alltaf einbeita sér að mér og við verðum mjög close svo endar það með því að við sofum samann og ég seigi við hana að ég hef tilfiningar gagnvart henni og hun svarar í sömu mynd en það að hun getur ekki farið í samband út af því að hun er ný kominn úr sambandi sem var mjög langt og þarf tíma til að vera ein og ég seigi ok ég skil það taktu þinn tíma og vertu ein en svo dregur hun mig alltaf nær sér þangað til að henni finnst við vera kominn i samband og slítur ollu sem við höfðum og ég seigi ok gerum það verum bara vinir til further notis og hun kennir mér að treista og lætur lífið virðast vera fun eða allavega í kringum hana og hun breitir mér úr því sem ég var í mjög social og skemmtilega manneskju sem á marga vini svo eftir smá tíma sofum við aftur samann og þetta gerist aftur hun dregur mig inn og seigist elska mig og ekki geta meikað það að sjá mig með neinni annari ég seigist elska hana svo freakar hun út og seigist ekki meika þetta og ég seigi ok verum vinir ég er hvort sem er að fara yfir sumarið að vinna út á landi svo í haust sjáum við hvar við erum og svo líður tíminn og mér er farið að líða illa ég fæ aftur þessa tilfiningu að ég geti ekki treist neinum og ég seigi ok annaðhvort seigistu ekki sofa hjá neinum öðrum eða ég verð að fara því að ég myndi ekki meika það að þú myndir sofa hjá einhverjum öðrum.
Og þá freakar hun aftur út bilast alveg því að þá væri þetta samband og hun þarf sitt frelsi og henni langar ekki að sofa hjá MÖRGUM og ég verð reiður og spyr hvort hun sé að fucking hlusta á sig en ég áhveð að treista henni og leyfi henni að fá sitt frelsi og fer ekki ur hennar lífi svo eftir mánuð frétti ég það að hun hafi sofið hjá gaur fyrir mánuði síðann og ég seigi henni að ég veit það og hún seigir bara oh ok fréttiru það ég skil ekki hvernig það kemur þér við?
Þá seigi ég við hana að ég hafi verið að bíða eftir þessu og ég hefði sagt við sjálfann mig að ef hun hélti sér í nærbuxonum út sumarið þá hefði hun ekki verið þessi drusla sem ég var hræddur um að hun væri en nuna vildi ég ekker tmeð hana að gera eða neitt sem hun gerði fyrir mig svo grátbyður hun mig um að fara ekki úr þessum vina hóp og fyrirgefa henni og fara aftur á okkar strik en bara sem vinir until further notis og að hun sagði þetta veit ég bara að hun er ekki búinn að sofa hjá öðru fólki.
Þannig að mín staða er núna og ég að fyrirgefa henni og vera vinur hennar þangað til að hun gerir þetta aftur eða á ég að henda öllu sem hun gerði fyrir mig í ruslið láta eins og ég hafi aldrey kynnst henni og halda mínu plani bara því að ef hun sefur hjá öðrum gaur þá á ég eftir að sjá hana sem neitt annað en druslu og á ekki eftir að horfa framann í hana aftur og þá fer gleymi ég henni pottþétt og öllu sem hun gerði fyrir mig..
ok hvað finnst ykkur hvað á ég að gera

Bætt við 20. júní 2008 - 12:10
ps
þegar ég seigi við hana að ég viti af þessu þá seigur hun ok ég gafst up á því að við gætum verið í smaband iog reyndi við þennan gaur og svaf svo hjá honum en sov eftir það sá ég eftir því út af þér og er búinn að vera forðast hann eftir þetta hvað seigir það þér.
og ég verð orðlaus það er eins og hun hlusti ekki á sjálfan sig svo seigir hun við mig að hun sjái ekki samband úr þessu því að ég læt henni alltaf líða svo illa með sjálfan sig…..
ég lét henni líða illa i hvert skypti sem hun breakaði up með mér ég ekki hun sem dróg mig alltaf inn og braut það stanslaust svo læt ég henni líða illa því að hun svaf hjá öðrum gaur og ég brjálast hun meikar ekki smaband því að ég læt henni líða illa með sjálfan sig með því td að byðja hana ekki að sofa hjá einhverjum öðrum því ég treisti henni ekki….. guess what á sama tíma sem eg var að missa traust á henni var hún að ríða öðrum gaur!!!!!! og ég er vondi kallinn því að ég læt hana líða illa með sjálfann sig