Hæhæ allir ég er í geggjuðum vandræðum….þannig er að það eru rúmir 3 mánuðir síðan ég hætti með minni fyrverandi þetta var orðið mjög alvelegt komnir hringar og læti og við vorum búin að vera saman í rúm 3 ár enn þetta gekk bara ekki upp hjá okkur við pössuðum bara ekki saman…..enn já þannig er það að ég er búinn að vera reina veiða soldið núna og það gengur bara ágætlega enn það er bara eitt vandamál.Ég er verð altaf svo hræddur við þær bara svona allt í einu ég fer að hugsa um fyrverand og fer að sakna hennar og eiginleg hrindi þeim alltaf frá mér því ég verð bara hræddur við þær og þori varla að sofa hjá þeim…..það má eiginlega seigja að mér finnist allar stelpu hafa einn galla hann er það að þær eru ekki fyrverandi kærasta mín.Ég þori ekki að taka neinar áhættu með þeim það var allt einhvernvegin svo einfallt þegar ég var með xinu þurfti ekki að hafa neinar áhiggjur um hvernig ég leit út eða neitt þannig enn samt vill ég eingan veginn fara til hennar aftur……HJÁLP ÉG VEIT EKKERT HVAÐ ÉG Á AÐ GERA!!!!!!!!!!!!!!!!!!