ok skal bara byrja á því að seigja að ég sé mjög hrifin af stelpu ..

ég er fkn hrifin af henni ég er vinsæl alveg sætur og hef átt flottar kærustur ekki egó sko bara svona til að seigja ég sé ekki nölli úti horni

1. ég er stundum svona að stríða henni veit ekki fkn afhverju er það til að fá ath eða ég geri það bara fattaru seigji kannski hvað helduru mig langi að hafa þig eða e-ð heh bara fleppa hún tekur þessu ekkert vel

2. hún var að dúlla sér með strák en það hætti því hann flutti burt svo það er allt í lag en hann kemur af og til hugsar hún um hann enþá hann býr núna lengst úta landi sko

3. mig langar að vita hvort hún fýli mig svo ég labbi ekki bara upp að henni og kyssi hana kannski er hún bara e-ð ojj hvað ertu að fkn gera r som :D

4. hvernig á ég svona að reyna við hana er 14 ára btw en þetta verður ekkert msn samban sko ég er óhreinn :D

5. hvað fýla stelpur eiginlega hvernig á ég að kyssa hana hvernig á ég að finna út ef hún er að reyna við mig eða allt í einu byrjar að fýla mig

6. hún veit ég er hrifin af sér held ég

7 . Afsakið allar þessar spurningar en þeir sem svara mér eru ÆÐI og ég met það alveg hryklaega



btw ég er strákur

btw ég vill að stelpur svari þessu mér er alveg sama hvort hún fýli mig ekki bara hvernig fæ ég hana til þess að fýla mig ég hef alveg útlitið til þess og ég er rómantíska týpan og þessi harða :D



Bætt við 28. apríl 2008 - 21:53
heyrru gaurinn sem á þenan huga acc gerði þetta ekki hvernig tek ég þetta útaf svo hann sjái ekki kennitalan mín er nefnilega notuð e-h notaði hana :)