Vá, ertu að grínast, það er eins og lífið hefni sín á manni!

En allavega, það vara svoleiðis fyrir svona 5 mánuðum að ég átti kærasta, sem ég kynntist á netinu.
Hann kom heim til mín og við fittuðum bara vel saman, hann kom með mér á árshátíð í skólanum mínum.
Sá mig leika í leikriti og var á diskói eftir það og stuff.
Allavega.. Honum þótti nógu vænt um mig til að hætta ekki með mér eftir að hafa sé mín hræðilegu leikaraskills.[þetta var 30 nóv.].

Og svo fór ég oft til hans, hitti vini hans og svona og hann átti einn vin sem var kannski ekkert ógeðslega sætur en geðveikt skemmtilegur.
Ég og hann fórum alltaf að tala meira og meira saman.
Var eiginlega búin að missa áhugann á kærastanum mínum en vissi ekkert hvernig ég ætti að segja honum upp og eitthvað vesen.

Svo einn daginn var ég hjá 1 ókei kærastinn minn er/var whatever 1 og vinur hans 2.
Og ég og 1 ákváðum að kíkja heim til 2 að chilla bara. Og svo sofnaði 1.
Tók allt fjandans rúmið og sparkaði mér úr því þegar ég settist(fokk fyndið samt).
Það var ískalt þarna og ég neyddist til að sitja í svona tölvustól og 2 á svona fatboy.
Svo var mér orðið svo kalt að ég skalf'n stuff þannig að hann bauð mér á fatboyinn.
& við lágum bara þar, og svo kysstumst við.
Svo þurftum við að fara heima og 1 vissi ekki neitt.
Svo þurfti 1 að fara á æfingu daginn eftir og ég þurfti stað til að vera á, ég fór náttúrulega til 2.
Það byrjaði illa vandræðalega, við sátum á sitthvorum staðnum og sögðum ekki orð og svo færði hann sig til mín og við fórum að horfa á DVD.
Kysstumst og stuff.

Svo fór ég bara heim og hætti með 1 og eitthvað, fannst það mjög leiðinlegt afþví að hann var MJÖG hrifinn af mér og ég hef sjaldan séð strák brotna svona mikið saman á 2 mínótum.+
Svo bara mánuði seinna fór ég suður og ég og 2 byrjuðum saman, allt fínt. 1 kominn með nýja kærustu og allt í gúddí.
Svo vorum við saman í svona 2 mánuði og þá hættir hann með mér og gefur mér ástæðuna;
“ég elska þig en ég byrjaði bara að hata þig þegar ég þarnaðist þín og þú varst ekki hér”.
S.s. Alltof mikil fjarlægð og eitthvað.
Svo núna svona 2 vikum eftir er hann byrjaður með annari sem ég vissi að hann hafði verið að tala mikið við og þeg þekkti hana smá.
Frænka númer 1.
Og hann hætti pottþétt með mér fyrir hana og ég er bara geðveikt reið en veit að ég get ekki sagt mikið.

Ég er samt glöð að sambandið við hann sé búið afþví að hann gerði ekki annað en að láta mig fá samviskubit.

Þetta er eiginlega bara útrás, en samt vá.
Það er sama hvað ég geri það hefnir sín alltaf allt á mér -_-"

SORRY STAFSETNINGARVILLUR OG STUFF.
ég er alltof pirruð og fúl til að tjékka það.
Það eru tvær leiðir til að öðlast innri frið: Að gera