ég hef nú bara nýlega svona 2 dagar síðan upplifað eitt af verstu sársauka sem til er , jáb kærastan mín var að dömpa mér eftir hreint út sagt ævintíri ég hef aldrey skemt mér liðið jafn vel með einhverri manneskju eins og henni hún er fullkomnasta manneskja sem til er við rétt náðum 8 mánuðum sem ég tjah tel slatta af tíma , veit ekki afhvejru ég er að pósta þessu bara til að tjá mig held ég , ég held að þessi manneskja sé skilningskíkasta manneskja sem uppi hafi verið og ég lít sem þetta hafi verið mér að kenna málið er að við rifumst mikið seinasta mánuðin og þannig, en síðan sagði hún mér bara ekkert í köldu að henni þætti við ættum að hætta saman , það sem særir mig svo er að horfa á góðu stundirnar og fyrsta kossin og hversu oft hún sagðist elska mig síðan þear kom að því að splitta kemst maður af því að hún hætti að elska mig fyrir einvherjum tíma þótt ég hafði atlaf beðið hana að segja mer frá því þegar hún finnur efa , en ja allavega vil bara segja að tilfinningin að einvher elski þig ekki til baka fkn sökkar

Bætt við 28. febrúar 2008 - 08:43
ENDURBÆTTT


ég hef nú bara nýlega svona 2 dagar síðan upplifað eitt af verstu sársauka sem til er , jáb kærastan mín var að dömpa mér eftir hreint út sagt ævintýri ég hef aldrei skemmt mér liðið jafn vel með einhverri manneskju eins og henni hún er fullkomnasta manneskja sem til er.
við rétt náðum 8 mánuðum sem ég tjah tel slatta af tíma .
veit ekki afhvejru ég er að pósta þessu bara til að tjá mig held ég ,
ég held að þessi manneskja sé skilningsríkasta manneskja sem uppi hafi verið og ég lít sem þetta hafi verið mér að kenna málið er að við rifumst mikið seinasta mánuðinn og þannig,
en síðan sagði hún mér bara ekkert í köldu að henni þætti við ættum að hætta saman .
það sem særir mig svo er að horfa á góðu stundirnar og fyrsta kossinn og hversu oft hún sagðist elska mig síðan þegar kom að því að splitta kemst maður af því að hún hætti að elska mig fyrir einhverjum tíma þótt ég hafði atlaf beðið hana að segja mer frá því þegar hún finnur efa .
en ja allavega vil bara segja að tilfinningin að einhver elski þig ekki til baka fkn sökka
Lesblindur Ég Reyni