ég er ekkert smá hrifin af bólfélaganum mínum og get bara ekki hætt að hugsa um hann… Við erum ekkert smá náin og erum eiginlega alltaf saman erum samt ekki á föstu…

Svo er hann alltaf að segja við mig hversu falleg og sexy ég er og allar mig alltaf Músina sína, Kisuna sína, ástina sína og elskuna sína… og er bara alltaf að minna mig á það hversu falleg og sexy ég er..

Alltaf þegar við erum saman erum við alltaf að kyssast og höldum utanum hvort annað og leiðust stundum þegar við erum úti og erum bara næstum því lýmd saman..

Mig langar ekkert smá mikið til að byrja með honum hann er að gera mig brjálaða ég er orðin svo hrifin af honum en ég veit ekkert hvort hann vilji byrja með mér..

Hvað mynduð þið segja útfra því sem hann segir við mig og að við seum alltaf að kyssast og svona… hvað mynduð þið halda að hann vilji ætli hann hafi áhuga á að byrja með mér eða er einhvað hrifin af mér ?

Bætt við 12. febrúar 2008 - 00:38
Takk fyrir öll svörin sem ég hef fengið…

En þetta mun aldrei ganga upp hjá okkur þar sem ég er að fara að flitja til Noregs í Marz og verð þar í 1-2 ár… takk samt fyrir öll svorin og alla hjálpina kanski mun þetta reynast mér þegar ég kem aftur til baka…
Ef þér lýst ekki á það sem þú sérð hættu þá að horfa…