sko málið er ég er 16 og hún er 15 við erum búin að vera saman í rúma 7 mánuði ég er í fyrsta ár frammhaldi og hún í 9 bekk sko málið er þegar hún var 14 tókum við þá ákvörðun að geyma það að ríða þangað til hún var orðin 15 en við vorum byrjuð á þessu óbeina
og sko í desember gat hún varla beðið til afmaælis dagsins í janúar , málið er að mamma hennar bað hana að láta sig vita þegar hún er að fara að byrja á þessu svo hún geti farið með hana í skoðun til að byrja á pilluni .
nema það dróst mjög á lángin eins og ég vissi því foreldrum þikir þetta als ekkert sjálfsagt , málið er að núna er hún hætt við að gera þetta því að það sem ég held að mamma hennar sé hreinlega búinn að setja svo mikið bull í hausin á henni hreinlega búin að hræða hana með börn og svona útaf því að hún mamma hennar eignaðist barn 17 ára þannig núna er hún bara skít hrædd. mér finnst þetta alveg fáránlegt af mömmu hennar að gera þetta auðvitað á hún að ræða hætturnar við hana en ekki hræða hana , allavega málið er að ég er búin að bíða eftir henni í 7 mánuði og finnst mér alveg eiga að fá klapp á hausinn fyrir það en ég fæ ekkert neitt klapp ,ég fæ fyrir að vera góður og bíða er að bíða leingur með engum útskýríngum what so ever , eina sem hún segir núna er að hún sé ekki tilbúinn eða neitt ok ég veit ekki hvað ég get gert meira en að bíða í 1 mánuð eða 2 leingur , nema það að tilhuxunin við það að mamma henanr og pabbi þurfi að vita þetta áður en þetta gerist og fara á pilluna og í skoðun hreinlega slekkur svo hrikalega á mér að ég þoli það varla en kæró vill ekki fara bak við mömmu sína útaf hún var búin að lofa henni og hún vill ekki gera það með smokk fyrst sví hún treistir því ekki
ástæðan fyrir því er að frænka hennar og kærasti voru að gera það og hann var með 2 smokka á sér í einu (ekki spurja afhvejru) og þeir rifnuðu

það sem ég er að byðja um frá henni að hún fari þá í skoðun núna og geti þá gert þetta straxx þegar henni líður eins og hún sé reddý .

málið er við erum svo geðveikar andstæður að það er varla eðlilegt og við rífumst svolítið og við erum búin að rífast um þetta ða hún þurfi að gera svona mikið vesen úr þessu og svona þannig núna er hún að halda pínu aftur af sér útaf við rífumst útaf þessu að fá að ríða þessvegna vill hún það ekki og síðan er stór hluti líka að hún þorir ekki í skoðun

allavega eftir þá bið sem ég hef þolað finnst mér ég eiga skilið að hún fari í skoðun núna fyrir mig hvort sem við gerum það eða ekki ..

mig vantar hjálp þetta samband er á HÁLUM ÍS ?
Eruði samála mér eða eru þetta of mikklar kröfur hjá mér ?
á ég að láta hana ráða þessu algerlega ?

en ég hef bara ekki endalausa þolimæði

Bætt við 29. janúar 2008 - 00:09
!!!!!! fyrir gefið mér þetta getur verið flókið en ég er í miklum vanda þannig hjálp !!!!!!
Lesblindur Ég Reyni