Þetta er eiginlega ekki vandamál, en mig langaði samt að segja ykkur frá þessu því að þetta tiltekna atvik er það sætasta og … já bara það besta ever, ef þið getið afsakað hvernig ég kemst að orðum hérna.


Það er þannig að ég byrjaði að hitta þessa stelpu fyrir ekki svo löngu síðan, um það bil mánuður síðan, ( þetta skeði fyrir smá tíma síðan ), og hún er það besta sem hefur skeð fyrir mig á minni litlari lífstíð.

Hún er eins fullkominn fyrir mig og ég get ýmindað mér, og eitt kvöldið þá vorum við heima hjá henni og að horfa á mynd, gamla Dracual mynd :p, æðisleg, en það er ekki málið, svona 3/4 inní myndina byrjuðum við að kela,
bara svona eins og gengur og gerist, og eftir að það var búið að ganga á í einhverja stund þá byrjaði ég að færa mig aðeins neðar, og þegar ég var kominn að beltinu hjá henni þá leit ég upp, og þá sveiflaði hún höfðinu til hliðana eins og til að segja að hún væri ekki alveg nóg og sátt með þetta,
ég nátturulega brosti bara og færði mig aftur ofar,

Eftir einhverjar stund þá reisti ég mig aftur upp í sófan hjá henni og satst þar og lyfti henni uppí fangið á mér og hún lagði hausinn á brynguna á mér og ég byrjaði að strjúka á henni hárið, ég veit að henni fynst það rosalega gott, og þegar ég leit á sjónvarpið var endirinn á Credits að rúlla í gegn,
ég ætlaði að fara að segja eitthvað rosalega sniðugt, man ekki nákvæmlega hvað það var núna en það var eitthvað í sambandi við að missa af endirinum af myndini þegar hún leit uppá mig með stærstu hvolpa augu sem ég hef séð og sagði með svo elskulegari rödd “ hey hérna….ætlaru að hætta að tala við mig núna ? ”.

Eimitt þá ég veit ekki af hverju en mér leið svo rosalega vel að hjartað á mér svona “ skippet a beat ” bara að því að hún var að meina þetta , ég auðvitað sagði að það myndi ég aldrey gera bara útaf að hún væri ekki tilbúinn fyrir eitthvað svona,
og að sjá svipinn á henni þegar ég sagði þetta var svo æðislegt að ég vildi óska þess að ég þyrfti aldrey að fara frá henni, ég vildi bara að ég hefi getað verið þarna að eylífu að halda utan um hana.

Seinna svo komst ég að hún hefur ekkert verið rosalega heppinn með strákan sem hún hefur verið með áður, ekki það að ég þyrfti endalega ástæðu til að skilja af hverju hún var ekki tilbúinn að það er samt betra að vita af hverju.

Ég veit ekki af hverju ég vildi segja þetta hérna, en líklegat að þetta er það næsta sem ég hef komist að því á ævininni minni að vita hvað Sönn ást er, og fanst bara gaman að leyfa þeim sem hafa áhuga að lesa svona lagað hafa að segja , eða bara deila þessu :p,