Okey ég ætla bara setja þetta inn til að létta á mér, er ekkert að byðja um svör, þetta er engin spurning eða neitt þannig þetta bara er búið að rakka sjálfstraustið mitt frekar mikið niður og það er erfitt að ná því upp en held að sætta mig við þetta og hætta að hugsa síðan um þetta hjálpi til, en málið er ég hef verið hrifin af 4 gaurum á svona 2 árum…

Gaur númer 1:
Við vorum hrifin af hvort öðru í 9unda bekk, en vorum of feimin til að gera eitthvað í því hittumst oft en alltaf þá með öðrum, svo var það bara búið, vorum engir vinir síðan hann byrjaði með annari stelpu í svona mánuð en það var allveg ári eftir þetta ‘fling’ hjá okkur.

Gaur númer 2:
Jólin í 10unda bekk kynntist ég gaur einu ári yngri en ég hann var allveg yndislegur við mig sendi mér sæt sms, bauð mér heim til sín að horfa á mynd og allt voða kósý en nei svo komst ég að því að hann var að deita aðra gellu á sama tíma! og valdi hana!

Gaur númer 1:
svo í lok 10unda bekk kom hann aftur við fórum í ferðalag og ég endaði á dýnunni hans í faðmlögum og þannig en komum heim og ákváðum að vera bara vinir og erum núna mjög góðir vinir en hann er á föstu og finnst það enþá betra bara fyrir vináttuna okkar.

Gaur númer 3
á fystu önninni í menntaskóla kynntist ég þessum yndislega gaur, byrjuðum að deita og vorum allveg að deita í 1 til 1 og hálfann mánuð, vorum næstum því búin að sofa saman en var bara ekki tilbúin og hann hafði bara ekki tíma fyrir mig, og útaf því vildi ég stoppa þetta hjá okkur þar sem vinirnir hans voru alltaf númer 1 og ég 2… svo 2 dögum seinna komst ég að því að það var eitthvað á milli hans og annarar gellu og að það hafði verið eitthvað á milli þeirra á meðan við vorum að deita! og svo töluðum við eitthvað um það að vera bara í ‘pásu’ bíða og sjá en nei áður en ég vissi af var hann og gellan byrjuð saman….aftur önnur gella valin yfir mig..

Svo sérstaklega gaurar 2 og 3 hafa brotið mig niður mér líður alltaf eins og það sé önnur stelpa þarna úti betri, fallegri og bara allt miklu betra en ég og þess vegna hef ég ekki þorað þannilagað að DEITA strák aftur en samt sem áður er gaur númer 4

Gaur númer 4:
hitti hann rétt áður en ég kynntist gaur 3 og við kysstumst ekkert meir, svo eftir gaur 3 ákváðum við að hittast á ákveðnum stað þar sem við búum ekki á sama stað, hittumst og ég svona hálfpartinn byrjaði að hugsa um hann og bæla þá í leiðinni niður husarninnar um gaur 3 sem mér fannst nú bara gott, en þessi hittingur endaði með kossi. Stuttu seinna kom hann til mín ég var ein heima og að halda party hann gisti og við sváfum saman og áttum ydislegt kvöld, nótt og daginn eftir. svo fór hann heim og við erum ekki búin að hittast aftur okkur langar en bara erfitt, og líka ég er hrædd við að verða særð aftur þar sem hann er að byggja upp sjálfstraustið mitt aftur með sætum orðum, segja að ég sé sæt falleg og allt þetta en ég nota mér það að hann býr svoldið í burtu og finnst það ekki eins ógnvekjandi og minni líkur á að verða særð……

en er samt ekki tilbúin í meira en bara ‘vinir’ þótt það hljómi ílla :S

allavega varð bara að koma þessu frá mér

takk takk