einu sinni var strákur í órafjarilíu sem ég var að dúlla mér með, sá strákur var 2 árum eldri en ég eða 89 model,
þegar við vorum búin að dúlla okkur í soldin tíma þá kemst ég að því að hann hafi sofið hjá einni afbestu vinkonum mínum á sama tíma og við vorum að dúlla okkur.
Ég hætti alveg að tala við hann svo um áramótin hitti ég hann og spjallaði við hann og sagði þetta við hann eða sagði semsagt að ég hefði verið orðin hrifinn af honum en hann hafi sofið hjá henni.
Hann varð auðvitað eins og skítur og sagði að þetta hefði verið mistök /vinkona mín var líka búin að segja við mig að þetta væru mestu mistök sem hún hefði gert og þessi gaur ætti mig svo engan veginn skilið.
En á áramótunum fór hann að segja við mig hvað honum þætti vænt um mig og vildi að við mundum reyna aftur svo fór hann að kyssa mig,
ég kyssti hann á móti, veit eiginlega ekki afhverju þar sem ég var búin að vera mjög pirruð útí hann og fannst ég eiga betra skilið.
Sérstaklega þar sem slatti af vinum mínum og kunnigjum voru búin að segja við mig að hann væri bara að nota mig og mundi pottþét bara enda á að særa mig,
en vinir hans og stelpan sem svaf hjá honum /hún hafði ekki sofið hjá honum þá voru alltaf að segja hvað hann væri hrifinn af mér,
hann hringdi oft í mig á nóttunni þegar hann var að djamma og spjallaði og spjallaði um hvað hann vildi að við værum saman áður en hann svaf hja vinkonu minni,
ég er hrein og hann vissi það og var ekkert að ýta á mig neitt í sambandi við það.
æji ég er svo rugluð og veit ekkert hvort ég á að tala við hann meir eða hvað,
hefur áður verið með strák og það endaði ekki vel svo ég á frekar erfitt með að treysta strákum :/
veit ekki afhvejru ég er að skrifa þetta hér
en endilega komennta hvað ykkur finnst