Hæ soldið skrítið vandamál…(p.s ég er nýr hjá huga svo ég veit ekkert hvar á að skrifa þetta)

ég flit út í annað land í langan tíma, svo kem ég til baka í sjöunda bekk og sé að allir eru bara birjaðir að kissast svo mikið og allskonar og allir komnir með kærustur og kærasta og ég ekki einusinni búinn að kissa stelpu í eitt skifti. Mér finnst ég vera búinn að missa af svo miklu og ég hefði viljað vera þegar allir birjuðu að prófa að kissa hvorn annan. Mér finnst ein stelpa í skólanum mínum geðveikt sæt en ég hef aldrei kisst áður og aldrei haft kærustu en hún hefur haft kærasta marg of áður. Og það er bara allt nýtt fyrir mig, allar þessar blogg síður og allt þetta, og þar stendur einhvað, laus,dúll,föst, hvað þýðir dúll???
Og ég held ég viti alveg hvað er að fara í sleik en samt hvað er það? sleikja hvorn annan á meðan maður er að kissast? eða bara alveg að éta hann? please hjálp. hvað á ég að gera? því ég hef alveg þroskann í að fá mér kærustu og allt þetta.
Og líka ég veit ekkert hvernig þessi huga síða er svo er þetta góð síða fyrir allskonar spurningar eða viti þið um einhverja betri? takk fyrir og PLEASE segjiði mér hvað ég get gert og gefiði mér hints og bara eitthvað takk :)

Bætt við 20. desember 2007 - 22:19
er ekki hægt að edita þetta? allaveganná ég gleymdi að segja að þessi stelpa sem ég er mjög skotinn í er alveg geðveikt skotinn í mér nema hún heldur að ég sé ekkert skotin í henni því alltaf þegar hún reynir að gera einhvað svona einhverja move eða bara einhvað þá geri ég ekkert til baka því ég er svo stressaður og þori ekki að fara að kissa hana því ég hef aldrei gert það áður og ég er hræddur um að ég geri mig af fýfli hehe, og ég veit alveg að henni finnst ég sætasti strákurinn í heimi og ég meina það! (ég er í 8 bekk bara svona að segja hve gamall ég er) svo mér finnst þetta alveg hörmulegt því ég er enginn nörd sem spilar tölvuleiki allan dæginn og missir af öllu skemmtinlegu svo PLEASE hjálp svo ég geti joinað Not nerds fólkinu í staðinn fyrir að vera svona dáldið með nörda fólkinu.