ókeii ég er á föstu með strák og ég fór í ferðalag fyrir stuttu og kynntist öðrum strák og varð hrifin af honum en ekkert gerðist í ferðalaginu og eftir að hafa msn-ast og sms-ast við hann í 2-3 daga var ég ennþá meira hrifin af honum og komst að því að hann var líka eitthvað hrifinn af mér og ég sagði kærastanum mínum það og hann tók því bara ágætlega en svo næsta dag hitti ég hann(kærastan) og mér leið alveg hrikalega illa útaf þessu en sagði ekkert við hann en svo um kvöldið var ég að tala við hann(kærastan) inná msn og sagði honum að ég gæti varla horft á hann án þess að vilja gráta og við spjölluðum eitthvað saman svo sagði hann að það væri best ef við mundum fara í “pásu” í nokkra daga og núna eru nokkrir dagar liðnir og ég sagði við hann áðan svo hvernig gengur þessi pása út fyrir sig og hann sagði að hann mundi nú bara segja að þessi pása væri búin og ég sendi bara ^^, þótt mér finnst ég ekki vera tilbúin í að fara úr þessari “pásu” og flestir vinir mínir eru að segja mér að hætta með honum því ég er aðeins meira hrifin af hinum stráknum og ég veit ekkert hvað ég á að gera því ég vil alls ekki særa hann meira.en samt finnst mér ég ekki geta talað við kærastan eins og ég get talað við hinn strákinn.// ókeii hér kemur hitt vandamálið það er nú það að ég verð stundum svoldið þunglynd og degi eftir þetta ferðalag var ég núbúin að rífast við mömmu mína heiftarlega og mér leið alveg hrikalega útaf þessu með strákana svo ég fór ég inná bað til að fara í bað og ég tók rakarblað lagðist í baðið þegar það var næstum því fullt og fór að hágráta og skar mig einu sinni undir fótinn, tvisvar á hnéð einu sinni á ólnbogann og ætlaði að gera á púlsinn og var alveg tilbúin að gera það en þegar kom að því missti ég kjarkinn og gerði aðeins til hliðar og eftir þetta hefur mér langar að gera þetta aftur án þess að missa kjarkinn en samt vil ég ekki gera ástvinum minum það svo mér langar að segja foreldrum mínum þetta en ég þori því alls ekki og ég veit ekkert hvað ég á að gera en ég er hrikalega hrædd um að næst þá missi ég ekki kjarkinn…..//það væri gott að fá jákvæð svör og ráð^^, og plís verið hreinskilin.þú ættir bara að segja honum hug þinn og enda sambandið[quote