Afhvejru í anskotanum þurfa karlmenn að vera svona miklir hálvitar ?
ég bara skil þetta ekki sama hvað maður gerir fyrir þá fær maður bara skýt til baka… Var að skoða myspace síðuna hjá fyrverandi og fann einhverja síðu hjá einhverri stelpu sem hann var að deita eftir að við hættum saman, jájá altílagi með það náttúruleg hann bara að lifa lífinu. En svo fer ég að skoða hana aðeins betur og skoða komentin og svona og neinei sé ég ekki koment frá fyrverandi sem stendur ‘takk fyrir kvöldið besta kvöld sem ég hef upplifað seinasta árið’

Hann sagðist elska mig allan þennan tíma og ég trúði honum auðvitað skil ekki hvernin ég gat verið svona heims.

Hvernin getur einhver gert manni þetta ég bara skil það ekki hvernin það er hægt að vera svona mikill hálviti..
Hann særði mig aftur og aftur og ég get ekki hætt að hugsa um hann sama hversu mikið hann hefur sært mig…

Ég elska þig útaf lífinu og ég get ekki lifað án þín.

Hvað gerði ég til þess að verðskulda þetta til þess að láta særa mig svona mikið ég get ekki hafa verið svona léleg að þú þurfir að særa mig svona mikið..
Og hélstu virkilega að ég myndi ekki sjá þetta þú veist alveg hvernin ég er ég gref allt upp ef mig langar til að komast að einhverju ég kems að næstum öllu sem ég vil hvernin gastu gert mér þetta…

Til hvers ertu að særa mig svona er ekki komið nóg þú ert búin að brjóta mig svo niður að ég græt mig í svefn á hverjum degi… hvernin geturu gert mér þetta ?

Bætt við 16. nóvember 2007 - 17:18
Ætla aðeins að leiðrétta mig hérna..

Ég er als ekki að alhæfa að allir karlmenn séu hálvitar það átti als ekki að koma út þannig. Biðst afsökunar á miskilningnum..
Ef þér lýst ekki á það sem þú sérð hættu þá að horfa…