Jæja ókay, ég veit ekki beint hvort þetta flokkist undi vandamál en já,
þanneg er mál með vexti að ég er svona eiginlega að dúlla mér með gaur sem er 20 ára, sjálf er ég 16 ára, en já, Málið er það að hann var í sambandi með stelpu í 8 mánuði og var með henni í sambúð og þess háttar, og hun var eiginlega eina alvöru kærastan hans hingað til, en þegar þau voru saman laug hann að henni í 6 mánuði um að hann væri Edrú,
Semsagt á Hassi, og hann er buin að vera fullkomlega hreinskylinn við mig um að hann sé í þessu og muni ekki ljúga að mér um þetta mál, og hann er lika buin að segjast ætla að hætta, en já… málið er það að bróðir minn var í Dópinu og eg lofaði sjálfri mér að fara aldrei útí það, en svo kemur þessi drengur og ég hef ekki verið hrifin af strákum í sirka 3 mánuði.. eginlega bara hunsað þá, svo kemur hann og ég fell fyrir honum og er alveg að fýla hann í tætlur, og hann segjir mer þetta og eg kem þá með ‘það er allt í lagi minvegna svo lengi sem þu gefur mér ALDREY’ en þá er málið, er það sniðugt fyrir mig að vera með honum ef hann er í svona rugli??

við erum ekki beint byrjuð saman, hann vildi fá að kynnast mer miklu betur fyrst og eg er alveg sátt með það og mig langar að vera með honum…

en já.. engin skítaköst takk, ég er lesblind, þanneg afsakið stafsettnigarvillur og þanneg,