úff… ekki veit ég hvar skal byrja… við skulum kalla stelpuna X. X var að reyna við mig á msn bara núna rétt áðan, og hún sagði að hún væri hrifin af mér og solleiss og spurði hvort ég vildi byrja með sér. þá sagði hún hittu mig uppí sjoppu núna og ég, sem er ekki það reyndur í svona málum, sagði bara ekki geta hitt hana í kvöld en stakk upp á á morgun. þá sagði hún ‘'ok en á ekki að breyta nafninu (?!)’' með svona ?! fyrir aftan setninguna.. er það sem stelpa sem er hrifin af manni myndi gera? og svo eru það 2 strákar sem öfunda mig, hvað ef þeir eru að nota X bara til að hefna sín á mér? veit þetta er allt mjög brenglað. ég er hrifin af henni en veit ekkert ef þetta er for real… svo þá sagði vinur minn að það væri partí einhversstaðar og ég spurði vinkonu mína á msn ef það væri eikka… þá sagði hún já afmæli blabla sem á að enda frá 7 til 11 (hún var 10 þá) og ég bara fokk hvað ef hún var í afmælinu og var bara að atast í mér fyrir framan hóp af strákum og stelpum? sry þetta virðist allt vera craaazy en ég bara er svo fulur efasemdar að þetta sé real að ég er bara alveg lost:S

HJÁLP!!