þetta er ss notandi a einkamal


Eg veit hvað eg vil… Her kemur það, ég er einmitt að leita að einhverju ákveðnu! Ég er snobbuð og kannski orlitið hrokafull, en eg hef bara miklar krofur, eg vil ekki sætta mig við neitt, eg vil verða hamingjusom neflilega og það verður maður ekki ef maður sættir sig einfaldlega við hlutina! Þú þarft að vera myndarlegur, í góðu formi, í námi eða góðri vinnu, að hafa háar væntingar til sjálfs þíns og framtíðarinnar, að vilja verða ríkur, vilja börn einhvern tíma, að vera mjög hreinskilinn og einlægur ( eg sætti mig ekki við lygar og kjaftæði ) , hafa áhugamál og skoðanir, ekki gufa, þarft að vera mjög metnaðarfullur! Ég vil að þú sért þroskaður og ekki lítill polli, fell heldur fyrir aðeins eldri strákum, þó ekki hafa samband ef þú ert eldri en 30… Ekki væri verra ef þú færir á veiðar , værir í golfi, hefðir áhuga á líkamsrækt (já áhuga), hefðir gaman af fleiri hlutum sem við myndum svo deila… ÉG vil fá mynd strax…. ÉG er metnaðarfull, eitt ár í stúdent og get ekki beðið eftir að komast í háskóla, veit hvað ég ætla að gera í hvaða háskóla, ofboðslega sæt og skemmtileg stelpa, mjög einlæg og hreinskilin, ég segi það sem ég meina, þoli ekkert drama eða kjaftæði, fer í ræktina, hef fullt af skoðunum og tala mikið,mer finnst æðislegt að djamma, er mikil félagsvera og rosalega hress, eg er bara eins og ég er, vil bara e-rn sem vil nákvæmlega það og kemur fram við mig eins og drottningu! Því þá er ég það besta sem hefur komið fyrir þann mann, á bara eftir að hitta hann, og afhverju ekki bara að leita?? Ég er komin með nóg af rugli, ég vil hitta “þig” og ef það er kemestrí og okkur líkar vel þá vil ég ekkert rugl, ég er neflilega ekki að leita að ríðufélaga eða e-u rebound rugli, bara af eða á… Ef þú heldur að þetta sért þú, hafðu samband, ef ekki, slepptu því…
Pride is self-love. Pride is self-exhaltation. Pride is the opposite of humility. Pride is the complete anti-God state of mind.