Ókay.. er ekki viss hvort þetta ætti að flokkast undir ‘ástarsorg’ en skom.. málið er það að ég er buin að þekkja einn gaur í aðeins meira en ár.. og við höfum alltaf verið góðir vinir.. en hann býr hinumeigin á landinu… en ókay.. málið er það að ég er virkilega orðin hrifinaf honum.. buin að tala við hann endalaust mikið og þá er það ekkert lítið skom.. við erum saman með heimasíðu og erum bara læk.. best friends.. and i am realy starting to like him.. eg er buin að koma honum saman með 1 gellu og bara name it.. var til staðar fyrir hann þegar hun hélt svo frammhja honum.. og ég brjááálaðist þá… langaði að gjörsamlega kála gelluni bara fyrir að hafa sært hann svona mikið þvi mer þotti svo vænt um hann.. en ég veit það að það getur líklegast aldrei orðið neitt á milli okkar þvi hann býr svo langt í burtu og hann þolir ekki svona.. Long Distance sambönd.. og svo er eg lika hrædd um að ef eithvða myndi gerast myndi eg missa hann sem vin..

en já allavega.. það er að drepa mig hvað mer þykir ógeðslega vænt um þennan dreng og er ógeðslega hrifin af honum og veit að ég fæ hann aldrei.. just dont know what to do…


btw afsakið stafsetningarvillur..er lesblind..
ógeð.