Ok þannig er mál með vexti að ég er búinn að vera að “leika mér” í núna 20 ár og svo núna fyrir stuttu bað besti vinur minn mig að passa litlu systir sína á jamminu… Og já ég og hann erum búnir að vera bestu vinir í 8 ár og aldrey fékk ég að sjá þessa systir. En ok ég sagði bara jamm og fór og sótti hana á heimavistina á laugum, vissi ekkert hvað ég var að fara útí eða neitt hverja ég var að sækja… Eina sem ég hafði var númer til að seigja að ég væri kominn. Ok svo kom momentið sem ég hélt að myndi aldrey koma fyrir mig, hún labbaði út og snéri sér í átt að bíllnum og ég fékk svona kjánafiðring í magan og varð nervus :/ En ok ég er núna búinn að vera að hanga með henni í 4 vikur og búinn að meika ágætis progress en þá kemur það að bróðir hennar “besti vinur minn” fréttir af þessu og spyr “hva eru þið saman eða” og ég seigi “ég veit ekki spurðu hana” og hún seigir “ég er að hugsa málið” svo frétti ég frá ónefndri mannsekju að hún sé að dúlla sér með öðrum gaur á sama tíma, oftast myndi maður fara aftur að leita en ég bara get ekki náð henni úr hausnum á mér :/ og svo frétti ég að hún sé hrædd um að vera með mér vegna álits mömmu hennar á mér og mynni forsögu…


þannig að kæru hugarar hvað á kjellin að gera… ég er alveg tómur af hugmyndum og ég get bara ekki hætt að hugsa um hana :/
#1 Team