veit ekki hvort þetta sé einhað skemtilegt til að lesa en só what! :D mig langar að segja frá því hvernig ég og kærastinn byrjuðum saman :P

sko þetta gerðist 19.mars 2007 ^^ hann sótti mig í mjóddina og við keyrðum heim til mín, en afþví hann er pínu misheppnaður þá byrjaði hann á því að festa bílinn á bílaplaninu heima hjá mér þegar hann var að ‘reyna’ leggja í stæði :'D jæja eftir svona hálftíma eða meira þá loksins náðu við bílnum úr holuni eftir mikla erfileika :'D haha

jæja svo förum við heim til mín og erum bara e-ð að tala saman og svona, svo segir hann við mig að hann eigi dóttir og ég alveg O.O ha? hann jáá viltu sjá mynd af henni? ég alveg já endilega :) svo sýnir hann mér mynd af kisunu sinni :D og sagði stoltur þetta er dóttir mín :) ég alveg aww hvað hún er sæt, ég á líka kisu :D en hann var bara djóka að hann ætti dóttur, en allavegana

svo komst hann af því að ég væri mjög kítlin :P og byrjaði að kítla mig á fullu! og síðan allt í einu byrjar hann að kissa mig og ég náttlega kissi á móti enda ekkert smá sætur gaur ;) og svo vorum við bara kúra allan daginn og allt kvöldið svo spurði ég, hvað segiru? erum við saman núna? hann alveg já ég væri ekkert á móti því ^^ svo já og við erum enþá saman :D og elskum hvort annað svo mikið ^^

langaði að deila þessu með ykkur, eingin skíta köst! þetta er eftirminnilegasti dagur lífs míns! :D :P afsakið stafsetningarvillur :) ^^
=)