vá ég gerði hræðileg mistök, án þess að vita það samt atm.

Þannig er það að ég fór með kallinum mínum í partý. og hann var allan tíman að segja við mig að ég mætti hössla gestgjafan (sem var líka stelpa) ánþess asð ég spurði hann um það, svo tók hann hana á truno og var að segja henni að ég væri bi og segja henni að það væri í lægi að hössla mig.

svo erum við í truth og dear (stafsetning?) öll í stuði og hann, kærastinn minn biður mig um að kissa hana, svo biður hún mig um að kyssa sig.

svo dregur hún mig með sér inn í herbergið sitt, og fer að kyssa mig, ég hélt í alvuru að kærastinn minn hafði séð okkur fara inn og ÉG læsti aldrei hurðinni og sá hana ekki gera það (en hún gerði það)

og við fórum einhvað að leika okkur, og ég var algerlega að gera þetta fyrir hann því ég bjóst allantíman við honum inn í herbergið. en hann kom ekki fyrr en eftir langan tíma, en ég var það drukkin að ég áttaði mig ekki á tímanum.

hann varð brjálaður segist aldrei hafa séð okkur labba inn og að hann hafi verið að leita af mér í 40min. hann trúði mér aldrei þegar ég sagði að e´g he´lt hann vildi þetta og ég var að gera þetta fyrir hann. hann sagði að ég hafi haldið framhjá honum og hætti næstum með mér. ég vildi það alsekki svo mér tókst að fá hann til að gefa mér annan séns, en það sem fór soldið í mig er að þegar hann sagði “ok” við að gefa mér séns sagði hann líka að ég skuldaði honum fullt af 3some-um…



Bætt við 13. ágúst 2007 - 15:51
frábært, núna er mannorðið mitt alveg ónýtt, það eru allir búnir að frétta að ég hélt fram hjá honum og allir að spurja mig spurninga og ég get ekki sagt sannleikan því þá mundi hann bara brjálast
okiii…