ókei sko svona er málið:
ég og vinkona mín kynntumst strák sem okkur fanst alveg rosalega sætur og þannig og já og við ætluðum semsagt ekki að verða úlar ef að önnur af okkur mundi næla sér í hann. en seinna meir eftir að við byrjuðum að hitta hann meira og svona byrjaði hún að vera hrifin af honum og þá skiluru átti ég bara að hætta að pæla í honum sem var frekar erfitt því mér fannst hann alveg svakalega sætur og þannig en já ég ætlaði nú að reyna og já gekk bara ágætlega þangað til að ég kyssti hann þegar ég var full og ég ætlaði ekki að segja henni en ég gerði það til að vera ekki að leyna neinu fyrir henni og þetta var alltílagi því ég var full og allt í lagi. en sko svo fór ég og hann að tala svolítið meira saman og ég alltaf að fíla hann meira og meira því mér fannst hann vera að fíla mig aðeins en já svo gerist það að hann fer í partí til vinkonu minnar og já eftir það fer hann með vinkonu, vinkonu minni (ekki þessari vinkonu sem var hrifin af honum)inn í herbergi (bæði náttla blind full) en þau gerðu það ekki og já ég veit ekkert hvað ég á að gera því ég bara get ekki hætt að vera hrifin af honum þó ég vilji það…..svo plís komið með skoðanir á þessu :)
Sandy ;)