sko málið er það að ég á kærasta sem er alveg yndislegur og allt það og við elskum hvort annað mjög mikið og erum trúlofuð og eigum líklegast von á barni (erum enn að spá hvað við eigum´að gera í þeim málum).

En hann á þessa vinkonu sem hann er buin að þekkja síðan þau voru bara krakkar og þa hefur alltaf verið eitthvað svona á milli þeirra af og til. Þegar hann er á lausu þá lætur hún ekkert heyra i ser en svo þegar hann er komin á fast þá skýtur hun upp kollinum og byrjar að segja hvað hún elski hann mikið. hann á tvö börn og hann hélt framhja barnsmóður sinni fyrir 3 árum með þessari stelpu og hefur alltaf haldið framhjá kærustunum sínum með þessari stelpu o btw þessi gella er ógeðsleg hun er eins og rott í framan (ljótt að segja það) og er algjör drusla hun er 20 ára og 3 krakka með mismynandi gaurum og hun er bara vibbi. þau sváfu saman rétt áður en eg og hann kynntums. í dópi o rugli. en jæja hun frétti að kærastinn minn væri komin á fast ogbyrjaði auðvitað að senda honum sms á fullu um hvað hun elskaði hann mikið og bað hann um að hlusa á fm957 þarsem hun var buin að fynna eitthvað lag hnda honum.. en hann sagði við hana að láta sig í friði útaf því að hann væri komin í samband og ætlaði ekki að særa mig (hann hafði 3 ár til að hugsa um þau mál) hann sagðist elska mig og að við værum trúlofuð og ættum von á barni og bla bla bla.. og svo sagði hann bara að þetta væri búið og hann ætlaði bara að láta hana í friði oglofaði mér þv´að tal ekkert meira við hana.

en svo skrapp ég eitt kvöldið á klósettið og hann notaði tækifærið og send henni sms.. hann sendi Afhverju elskaru mig svona mikið.. og hun svaraði því og þá sagðist hann elska hana líka og að hann saknaði hennar.. og eg hringdi i hana og eipaði þvílikt á hana og þannig komst eg að þessu… ég veit ekkert hvort eg eigi að treysta honum eða ekki og hvað á eg að gera i sambandi við þessa gellu.. eg vill ekki sja eitthað svona pakk nálægt kærastanum mínum!

það að hann laug að mér og sagðist elska hana fer hryllilega i mig! hann sagði við mig að hann hataði hana meir en allt… nei svo elskar hann hana.. hnn segir mer að hann elski hana ekki á þannig hátt en ég meina hvað á ég að vita hann er buin að halda framhjá öllum sínum kærustum með henni.. hann sagði við mig að hnn fengið 3 ár til að hugsa um sín mál og hfur breyst.. sagði bara að hann hafi verið ungur og vitlaus.

ohhh eg er i tómu tjóni herna..

hvað á é að gera í sambandi við þessa ógeðslu dópista tussu?