ég veit ekki alveg hvernig ég get ústkýrt þetta,en eg skal reyna það. Við erum búin að vera saman í hálft ár núna í júli.veit að það er ekki mikið í samanburði við mörg önnur sambönd,en við höfum gengið í gegnum margt. Við elskum hvort annað mjög,mjög mikið. en stundum koma upp tímar þar sem kemur að rifrildi, yfirleitt er þá verið að rífast um fyrrverandi kærasta hennar.til að gera LANGA sögu stutta þá voru þau saman í mánuð og hættu saman því h´´un varð hrifin af mér og vildi bara ekki vera með honum vegna þess hann fór frekar illa með hana. En vinkonur hennar hafa verið að segja mér að hún sé enn með eitthvad thing fyrir honum en hún harðneitar því.þau tala reyndar mjög lítið saman að ég held.Það segir hún allavega. hverju á ég að trúa ?


svo nuna bara i gær sendi mér hún sms og stóð þetta. ‘'samband byggist á traust,þar sem það er ekkert traust lengur sé ég ekki tilgang í þessu sambandi svo mér finnst að við ættum að hætta saman bara,ef þú villt tala við mig getum við hist en við erum hætt saman,ég sé gallann í sambandiu og er hálf fegin að ég tók eftir því,ég er kominn með ógeð á því hvernig þú kemur fram við mig’'ég hef reyndar stundum orðið virkilega reiður og sár útí hana og kallað hana ýmsum nöfnum. en sé rosalega eftir því. Annars hef ég komið mjög vel fram við hana.En svo hitti ég hana um kvöldið og baðst fyrirgefningar og sagði henni hversu mikið hún væri mér og bað hana um annan séns,sem ég fékk. Núna finnst mér eins og áhuginn hjá henni sé alveg farinn til fjandans og mér líður bara eins og henni sé skítsama um mig og þtta samband og satt að segja þá líður mér ömurlega :/.. ef það er eitthvað sem þið skiljið ekki þá endilega spyrjið.

öll ráð eru vel þegin en skítköst eru afþökkuð.afsakið stafsetningarvillur og þessi lelegu greinaskil
Epiphone Les paul slash Signature