ég hef verið að tala við stelpu síðan í lok apríls á msn og smá facetoface, byrjaði bara að tala við hana því mér leiddist en fyrir svona mánuði síðan byrjaði ég að vera geggjað hrifinn og núna fer hún varla úr hausnum á mér, hún er geðveikt feimin og ég er smá feimin facetoface, við fórum í ökuskólan saman og eitthvað en talaði voðavoða lítið við hana útaf ég hafði ekkert að tala um ég var bara hugsa um hvað hún væri frábær. Ég hef sagt henni hvernig mér lýður og eitthvað og hún er ekki hrifin af mér en málið er samt gat hún ekki einu sinni sofnað útaf hún hélt að hún hefði sært mig, hún sagði svo að hún vildi bara vera vinir en sagði svo að allt gæti gerst.. og þetta hefur bara verið svona sikksakk, hvað þýðir þetta?
alltaf þegar ég spyr hana um að gera eitthvað er hún alltaf upptekin, samt segjir hún að hun vilji hitta mig (meira þ.e.a.s )

sjálfur er ég náttúrulega engin *sæti strákurinn* frekar hrjúfur og svona.. bara ekkert frík heldur, fyrst fannst mér hún engin verðlaunagripur en núna þegar ég sé hana sé ég fallegustu manneskju í heimi,ég veit ekki hvað ég á að gera .